download Aarogya Setu Cho Android

Aarogya Setu

 Cho Android

Download Aarogya Setu - Kết nối các dịch vụ y tế, tư vấn ngăn chặn COVID-19

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2019

Aarogya Setu là ứng dụng di động được phát triển bởi chính phủ Ấn Độ để kết nối các dịch vụ y tế thiết yếu với người dân Ấn Độ trong cuộc chiến kết hợp chống lại COVID-19. Aarogya Setu được sáng tạo với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong việc khai báo, phòng ngừa, cách ly... và tất cả những vấn đề liên quan đến dịch bệnh COVID-19.


 

1. Giới thiệu về Aarogya Setu

Aarogya Setu là một trong những nỗ lực của của chính phủ Ấn Độ trong việc ngăn chặn dịch bệnh hô hấp cấp COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới và gây thiệt hại tính mạng cho hàng nghìn người. Với việc cài đặt Aarogya Setu mỗi người dân Ấn Độ sẽ được kết nối các dịch vụ y tế thiết yếu, hỗ trợ tất cả mọi người cuộc chiến kết hợp chống COVID-19 trên toàn cầu, và trong tình hình hiện tại, ứng dụng đã góp phần nhỏ bé của mình nhằm ngăn chặn sự lây lan bệnh tại quốc gia này.

Tại Việt Nam, hiện chính phủ cũng đã cho triển khai sử dụng Phần mềm quản lý công dân vùng dịch tại địa chỉ  https://suckhoe.dancuquocgia.gov.vn để hỗ trợ công dân khai báo y tế khi di chuyển qua các vùng dịch, ưu điểm của Phần mềm quản lý công dân vùng dịch là công dân có thể khai báo nhanh, được xác minh bằng mã QR khi đi qua các chốt kiểm dịch.

aarogya setu

Download Aarogya Setu, Kết nối các dịch vụ y tế, tư vấn ngăn chặn COVID-19 trên Android, iPhone

Aarogya Setu được phát triển nhằm mục đích tăng cường các sáng kiến ​​của chính phủ Ấn Độ, đặc biệt là Bộ Y tế, trong việc chủ động tiếp cận và thông báo cho người dùng ứng dụng về các rủi ro, thực tiễn tốt nhất và các tư vấn có liên quan liên quan đến việc ngăn chặn COVID-19. Để đăng nhập vào ứng dụng này, thiết bị của bạn cần các yêu cầu về phiên bản Android, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, root thiết bị, quốc gia và tiểu bang... Phần mềm quản lý công dân vùng dịch hay Aarogya Setu đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát dịch lây lan.

2. Các đặc điểm chính của Aarogya Setu:

- Kết nối các dịch vụ y tế Ấn Độ.
- Khai báo thông tin liên quan đến COVID-19.
- Tiếp cập các thông báo về dịch bệnh.
- Cùng kết nối trong cuộc chiến hợp sức chống COVID-19.

3. App liên quan

Còn tại Việt Nam, ứng dụng NCOVI do tập đoàn VNPT phát triển cũng có các chức năng tương tự, giúp đỡ người dân trong khai báo y tế, thông tin sức khỏe, phòng chống dịch COVID-19, bên cạnh đó NCOVI còn thông báo tới người dùng các vùng dịch, vùng đang bị cách ly, khuyến cáo về các biện pháp phòng dịch bệnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aarogya Setu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aarogya setu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aarogya Setu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm