download XAPK Installer Cho Android

XAPK Installer

 Cho Android

Download XAPK Installer - Hỗ trợ cài đặt file XAPK trên thiết bị Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/08/2022

XAPK Installer là ứng dụng giúp bạn cài đặt file XAPK trên điện thoại Android đồng thời giải quyết tất cả các vấn đề hay lỗi khi cài đặt. XAPK Installer còn có khả năng tự động quét và xem trước tất cả tệp .apk trên điện thoại và thẻ SD, hay xóa hoặc cài đặt file APK, XAPK dễ dàng.


1. Giới thiệu về XAPK Installer

XAPK Installer giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề cài đặt APK OBB của Android giúp cho việc cài đặt của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Định dạng file xapk về thực chất là tích hợp của file apk được tải về từ cửa hàng Google Play và thư mục chứa data game trong một file nén giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi không phải download file cài đặt apk và cả thư mục dữ liệu quá lớn. Trước đây kho game và ứng dụng của các thiết bị Android nằm trên cửa hàng CHPlay, tuy nhiên việc cài đặt file xapk từ CHPlay thường khiến nhiều người dùng Android gặp các vấn đề khó giải quyết, đó là lý do vì sao bạn cần có XAPK Installer để trợ giúp.

xapk installer

Download XAPK Installer, Hỗ trợ cài đặt file XAPK trên thiết bị Android

XAPK Installer giúp bạn tải về và cài đặt một game có đuôi xapk, trước hết là tính năng tự động quét và xem trước tất cả tệp .apk trên điện thoại và thẻ SD, các game hoặc ứng dụng này có thể được tải về từ APKPure hoặc CHPlay, hiện nay APKPure được nhiều người sử dụng nhờ khả năng cung cấp nhiều trò chơi và ứng dụng không có sẵn hoặc chưa được sự cho phép tại quốc gia của bạn, sau đó bạn có sử dụng XAPK Installer để thể giải nén file dễ dàng. Bên cạnh đó XAPK Installer cũng có thể xóa cài đặt APK, XAPK nhanh chóng và triệt để nhất, tất cả các thao tác cài đặt hay xóa cài đặt đều rất dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của XAPK Installer:

- Hỗ trợ cài đặt các file XAPK trên điện thoại.
- Tự động quét và xem trước tất cả tệp .apk.
- Xóa hoặc cài đặt APK, XAPK .
- Tải xuống XAPK, APK miễn phí trực tuyến.

3. App liên quan

Còn Apk Installer là ứng dụng tìm các tệp apk từ SDCARD của bạn, sau đó cài đặt lên điện thoại nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Apk Installer còn giúp xóa các tập tin apk khỏi bộ nhớ ngoài và thẻ SD, tìm kiếm tập tin apk theo tên, xem trạng thái cài đặt và hiển thị bộ nhớ trốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XAPK Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xapk installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XAPK Installer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm