download Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac cc 2020 10.0

Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac

 cc 2020 10.0

Download Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac - Thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh trên máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/10/2020

Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac là phần mềm thiết kế đồ họa dành cho nền tảng Mac, phiên bản mới nhất đã được tối ưu hóa rất nhiều cho việc xử lý ảnh nhanh hơn, tốc độ hơn và mượt mà hơn. Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac cũng giúp người dùng dễ thao tác, quản lý và trình bày khối lượng lớn các bức ảnh.


1. Giới thiệu về Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac

Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac cung cấp cho người dùng tất cả những công cụ cần thiết để chỉnh sửa, sắp xếp, lưu trữ và chia sẻ ảnh của mình, đặc biệt dịch vụ dựa trên đám mây sẽ giúp bạn truy cập để xử lý ảnh từ bất kỳ thiết bị nào. Giao diện Photoshop được cải tiến và tối ưu hóa với các thanh trượt để bạn dễ dàng thao tác, cùng với nhiều bộ lọc ấn tượng để bạn tạo ra những hình ảnh trông giống như tác phẩm mà bạn muốn, ảnh được hỗ trợ độ phân giải đầy đủ khi hiển thị trên thiết bị di động, web hoặc máy tính để bàn.

adobe photoshop lightroom classic for mac

Download Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac, Thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh trên máy Mac

Các chỉnh sửa của Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac trên một thiết bị sẽ tự động được áp dụng ở mọi nơi khác; hoàn thiện ảnh của bạn với các điều khiển nâng cao cho tông màu, độ tương phản, màu sắc; sắp xếp hiệu quả tất cả ảnh của bạn và chia sẻ chúng ở hầu hết mọi nơi, phân loại, tìm và quản lý ảnh yêu thích của mình. Tính năng xuất ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng tệp phù hợp với nhiều mục đích sử dụng,

2. Các đặc điểm chính của Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac:

- Chỉnh sửa ảnh, thiết kế ấn phẩm đồ họa.

- Sắp xếp, lưu trữ ảnh trên nền tảng đám mây.

- Nhiều bộ lọc ấn tượng để biến hóa hình ảnh.

- Đồng bộ chỉnh sửa ảnh trên nhiều thiết bị.

- Phân loại, tìm kiếm ảnh nhanh hơn.

- Xuất tệp ở nhiều định dạng.

3. App liên quan

CorelDRAW cũng là phần mềm thiết kế đồ họa giúp bạn tạo ra nhiều đối tượng khác nhau, phù hợp với chế độ đa màn hình tương thích với màn hình 4k, khả năng chuyển đổi định dạng sang hình ảnh tương thích với các phần mềm phổ biến như Photoshop, Illustrator,.... bên cạnh đó CorelDRAW còn có kho dữ liệu đồ sộ bậc nhất hiện nay với 10000 clipart và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao, 1000 phông chữ OpenType, 350 template chuyên nghiệp...phục vụ cho công việc thiết kế.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop lightroom classic for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Lightroom Classic for Mac cc 2020 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm