download Affinity Designer for Mac 1.10.5

Affinity Designer for Mac

 1.10.5

Download Affinity Designer for Mac - Thiết kế đồ họa trên máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/11/2022

Affinity Designer for Mac cung cấp các chức năng thiết kế đồ họa chuyên dụng dành cho hệ điều hành Mac, mang đến một môi trường làm việc trực quan, gần gũi. Affinity Designer mang đến nhiều công cụ đồ họa mạnh mẽ, khả năng điều chỉnh Pixel, tùy chỉnh vùng làm việc, nhiều kiểu tài liệu để thiết kế icon, website, paper size, billboard và screen.


Affinity Designer for Mac cho phép người dùng thiết kế hình ảnh cho các tài liệu tiếp thị, các trang web, biểu tượng, giao diện UI hay đơn giản chỉ là tạo hình ảnh nghệ thuậ bằng các công cụ đồ họa, cách mạng hóa cho các công việc mà bạn đã từng làm. Bạn có thể kết hợp với Adobe Photoshop for Mac để nâng cao hiệu quả các công việc thiết kế, chỉnh sửa ảnh của mình bởi Adobe Photoshop for Mac có nhiều tính năng khác mà Affinity Designer for Mac không có.

download affinity designer for mac

Affinity Designer for Mac cung cấp nhiều chức năng thú vị như chỉnh sửa hình không mất dữ liệu, biến đổi các đối tượng mà vẫn giữ nguyên thứ tự. Người dùng cũng có thể điều chỉnh và áp dụng các hiệu ứng dành cho các hình ảnh 100 megapixel hoặc các vector đòi hỏi nhiều đường cong phức tạp. Để chỉnh sửa ảnh trên Mac, bạn tham khảo PhotoScape cho Mac giúp thay đổi thông số, màu sắc ảnh, tạo slideshow ảnh độc đáo, bên cạnh đó PhotoScape cho Mac còn cho phép đồi tên ảnh ở chế độ hàng loạt.

Affinity Designer for Mac giúp người dùng xem trước ảnh ở độ phân giải tiêu chuẩn hoặc độ phân giải Retina chỉ với một vài thao tác. Ngoài ra, Fotor for Mac cũng là cái tên được đánh giá cao trong nhiều công cụ đồ họa, chỉnh sửa ảnh dành cho hệ điều hành Mac. Sử dụng Fotor for Mac, bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng đặc sắc cho hình ảnh, thêm ảnh vào khung viền đẹp mắt.

Các tính năng chính của Affinity Designer for Mac:

- Thiết kế đồ họa trên máy Mac
- Xử lý nhiều định dạng ảnh
- Nhiều công cụ đồ họa mạnh mẽ
- Xem trước ảnh ở độ phân giải tiêu chuẩn
- Làm việc trong môi trường trực quan


Liên kết tải về - [762.76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Affinity Designer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat affinity designer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Affinity Designer for Mac 1.10.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm