download Advanced Capes Mod Mới nhất

Advanced Capes Mod

 Mới nhất

Download Advanced Capes Mod - Thiết kế áo choàng cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

Advanced Capes Mod được thiết kế cho những người chơi muốn biến nhân vật Minecraft của mình thành siêu anh hùng hoặc đơn giản là muốn thể hiện cá tính riêng cho nhân nhật vật của họ. Advanced Capes được đánh giá là một trong những Mod đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao.


Bạn đã từng mơ ước có một chiếc áo choàng nhưng lại quá nghèo để mua nó cho nhân vật của mình. Đừng lo Advanced Capes Mod sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản. Với Advanced Capes Mod, bạn có thể sở hữu áo choàng bất kỳ mà bạn muốn để mặc cho nhân vật của mình khám phá thế giới Minecraft rộng lớn.

Để sử dụng, người dùng cần cài đặt mod cho máy tính của mình. Khi bạn đã cài đặt xong mod, mở game và mở bảng cài đặt phím tắt. Gán phím tắt cho bảng Setting của advanced cape. Trong bảng này có một ô trống để bạn dán URL, bạn chỉ cần đưa URL của áo choàng mà mình yêu thích vào ô này và nhấn chọn Set URL để cập nhật áo choàng cho nhân vật Minecraft của mình.

advanced capes mod

Download Advanced Capes Mod

Ngoài ra, Advanced Capes Mod cũng cho phép người dùng thay đổi thiết kế mũi cho nhân vật. Cách làm cũng tương tự như khi thực hiện với áo choàng. Bạn thay đổi URL mũi trang bảng cấu hình. Skin cũng được thiết lập tương tự nhưng bạn phải nhấn phím V (mặc định) thay cho phím C của áo choàng.

Ngoài Advanced Capes Mod thì Charcoal Pit cũng là Mod mang lại cho người chơi Minecraft một trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Nếu bạn là người thích sự thực tế trong cách chế tạo các nguồn nhiên liệu như than củi, than đá hay gốm sứ thì Charcoal Pit Mod là lựa chọn rất đáng để bạn sử dụng.

Yugi H5 một trong số những game trí tuệ vô cùng được yêu thích, Yugi H5 là game thẻ bài ma thuật trí tuệ đòi hỏi sự sáng tạo và thông minh của người chơi, không chỉ cuốn hút ở giao diện đồ họa mà còn ở cả luật chơi vô cùng đa dạng, với các trận đấu vô cùng sống động, hãy cùng khám phá ngay nhé.

Các tính năng chính của Advanced Capes Mod:

- Thiết lập áo choàng cho nhân vật Minecraft

- Có thể lựa chọn nhiều loại áo choàng khác nhau

- Cách thức sử dụng đơn giản nhanh chóng


Liên kết tải về - [31,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Capes Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced capes mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Capes Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm