download Advanced PassGen 1.7.1.0

Advanced PassGen

 1.7.1.0

Download Advanced PassGen - Tạo mật khẩu bảo vệ file

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

Advanced PassGen là ứng dụng giúp bạn tạo nhanh các password từ đơn giản đến phức tạp để bảo vệ những tài liệu quan trọng hay nhạy cảm trên máy tính. Advanced PassGen tạo hàng nghìn password qua các tùy chọn hỗ trợ và cho phép lưu danh sách mật khẩu theo file TXT hoặc HTML.


Advanced PassGen là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ máy tính hay tài khoản cá nhân của bạn thông qua việc tạo password phức tạp, khó giải mã. Ưu điểm của Advanced PassGen là khả năng tạo nhanh nhiều password theo các thông số cho trước và thay đổi một số thành phần có trong từ khóa của bạn như các ký tự viết hoa hay viết thường, biểu tượng hay các con số.

Để tạo ra các loại mật khẩu an toàn trên máy tính, WebPassBooster cũng là giải pháp hiệu quả cho phép tạo password từ các cụm từ, ký hiệu an toàn và kích hoạt bàn phím ảo để tạo mật khẩu ở chế độ bảo mật, đặc biệt WebPassBooster còn cho phép kết hợp sử dụng mật khẩu trong nhiều tài khoản email và ứng dụng.

Với Advanced PassGen, bạn có thể xác định chiều dài tối đa và chiều dài tối thiểu cho các password, xác định bộ ký tự tùy biến hay tạo chuỗi ngẫu nhiên, cũng như xác định kích thước chiều dài chuỗi mật khẩu cố định và số lượng mật khẩu được tạo trong một phiên làm việc của Advanced PassGen.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Password Pond với khả năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên từ các ký tự đặc biệt, chữ cái và số, với độ dài đủ mạnh và khó bị phát hiện bởi bất cứ công nghệ nào, Password Pond còn hỗ trợ sao chép mật khẩu vào clipboard và lưu lại dưới dạng văn bản

Các tính năng chính của Advanced PassGen:

- Tạo password theo thông số chỉ định.

- Xuất password sang file TXT hoặc HTML.



Liên kết tải về - [4.45MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced PassGen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced passgen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced PassGen 1.7.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FacePriMã hóa và bảo vệ tập tin
  • WebPassBoosterTạo và quản lý mật khẩu
  • KPassPhần mềm quản lý mật khẩu ấn tượng
  • Keeper Password ManagerTạo và quản lý mật khẩu trên Android
  • Whisper32Tạo và quản lý mật khẩu các ứng dụng
  • PasstrackerQuản lý mật khẩu trên máy tính
  • POGSQuản lý mật khẩu cá nhân
  • pwclipTạo và quản lý mật khẩu trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm