download FacePri 1.6

FacePri

 1.6

Download FacePri - Mã hóa và bảo vệ tập tin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2015

FacePri có khả năng mã hóa tập tin và thiết lập một mật khẩu để bảo vệ các dữ liệu qua trọng trên máy tính của bạn. Phần mềm này còn hỗ trợ bảo vệ các file trên USB kết nối với máy tính, đồng thời có thể giải mã dữ liệu bất cứ lúc nào.


FacePri giúp mã hóa dữ liệu bằng những công nghệ hiện đại, giúp bảo vệ tập tin trước mọi công cụ giải mã cũng như hành động truy cập trái phép. Bạn có thể tạo một mật khẩu bảo vệ gồm các chữ số, đảm bảo có độ dài đủ mạnh để bảo vệ file.  Mật khẩu này cần thiết cho việc giải mã lại các tập tin.

FacePri cũng hỗ trợ bảo vệ cho USB, cho phép kéo thả tập tin trên một giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng. So với nhiều ứng dụng mã hóa tương tự, phần mềm này đơn giản nhưng hiệu quả bảo vệ mang đến lại không hề thua kém.


download FacePri
Download FacePri - Phần mềm Mã hóa và bảo vệ tập tin

Bạn có thể tham khảo các phần mềm bảo vệ file trên máy tính như Dekart Secrets Keeper, Omziff, Kryptel Lite, Quick Crypt, Folder Lock, .... Trong đó Folder Lock là công cụ mã hóa tiên tiến mạnh mẽ, giúp sao lưu file và ngăn chặn được cả hacker theo dõi.

Các tính năng chính của FacePri:

 


- Mã hóa để bảo vệ tập tin
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ file
- Giải mã nhanh chóng
- Bảo vệ dữ liệu trên USB


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • FacePri 1.6 (Bản chuẩn cuối) - 01/06/2012 Download



Bài viết liên quan

FacePri - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FacePri được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facepri là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm