download Microsoft Private Folder 1.0

Microsoft Private Folder

 1.0

Download Microsoft Private Folder - Bảo mật các tài liệu bằng mật khẩu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/08/2017

Microsoft Private Folder là phần mềm bảo mật, hỗ trợ bảo vệ các tài liệu cá nhân khỏi những người dùng truy cập trái phép bằng cách tạo một mật khẩu cá nhân. Ứng dụng được dùng trên máy tính XP, trong trường hợp có hai người dùng trở lên ở nhà và tại nơi làm việc.


Microsoft Private Folder là ứng dụng bảo mật miễn phí, cho phép bạn bảo vệ những thông tin cá nhân trên máy tính. Phần mềm được dùng trên máy tính XP, dùng chung với hai hay nhiều người, ở nhà và tại nơi làm việc.

microsoft private folder

Bảo vệ nội dung của thư mục cá nhân

Phần mềm Microsoft Private Folder cho phép bạn thiết lập một thư mục gọi là My Private Folder, thư mục này được bảo vệ bằng mật khẩu do bạn chỉ định. Bởi vì bạn xử lý với cả một mục, điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, thay vì phải đặt mật khẩu bảo vệ cho từng file riêng biệt.

Với Private Folder, bạn chỉ cần lựa chọn các file bảo mật, di chuyển các file đó vào thư mục đặc biệt này và những người dùng khác sẽ không thể truy cập được những tài liệu này nếu chưa có sự đồng ý của bạn.

Để mã hóa và khóa các thư mục trên máy tính, nhiều người thường sử dụng Folder Lock với những thuật toán mã hóa tiên tiến nhất, ưu điểm của Folder Lock là có thể tạo khóa, mở khóa, chỉnh sửa, sao chép hoặc di chuyển dữ liệu rất tiện lợi, đảm bảo tính toàn vẹn cho các tập tin.

Cung cấp bảo mật hạn chế

Điều cần nói đến ở đây là Microsoft Private Folder không được thiết kế để ngăn chặn hacker. Do đó, nếu bạn có những thông tin nhạy cảm mà người khác có thể sử dụng để chống lại bạn thì có lẽ bạn cần tìm một công cụ bảo mật mạnh hơn.

Đừng quên mật khẩu đã chỉ định

Sau khi download Microsoft Private Folder về máy, bạn chỉ cần thực hiện tiến trình cài đặt nhanh chóng là có thể khởi chạy chương trình. Khi bạn thiết lập và xác nhận mật khẩu, bạn sẽ thấy chỉ báo do phần mềm Private Folder quy định - mật khẩu càng mạnh khả năng bảo mật sẽ càng lớn.

Bạn nên nhớ rằng Private Folder là công cụ cơ bản, không có nền tảng trực tuyến bổ sung, cho nên bạn không thể chọn "Forgot your password?". Nếu bạn quên mật khẩu, bạn sẽ không có thể truy cập và thư mục riêng hay dữ liệu lưu trữ trong đó.

Để ẩn các thư mục trên máy tính, Hide Folders sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, nhằm giữ cho dữ liệu an toàn trước con mắt tò mò của nhiều người khác, bên cạnh đó, Hide Folders còn phân quyền người dùng để hạn định việc truy cập và chỉnh sửa thư mục.

Một số cài đặt cấu hình

Biểu tượng khay hệ thống của ứng dụng Microsoft Private Folder có một số tính năng cho phép bạn thiết lập Idle Time (thời gian trống) trước khi tự động khoá, thay đổi mật khẩu, nhập/kết xuất file mã hoá hoặc xoá bỏ thư mục My Private Folder.

Nhìn chung, Microsoft Private Folder là công cụ hiệu quả dành cho các tài liệu cá nhân vì có nhiều phần mềm khác bảo mật hiệu quả hơn. Ứng dụng hướng tới những môi trường nhỏ hay máy tính ở nhà với một số người dùng.

Bạn cũng có thể tham khảo FolderSafe với khả năng đặt mật khẩu và ẩn file hiệu quả, sử dụng FolderSafe bạn sẽ ngăn chặn được việc chỉnh sửa, sao lưu, xóa, in ấn các file dữ liệu hoặc ăn cắp dữ liệu.

Những tính năng chính của phần mềm Microsoft Private Folder:

- Chạy trên máy tính XP

- Bảo vệ nội dung của thư mục cá nhân trong trường hợp máy tính có hai người dùng trở lên

- Không có nền tảng trực tuyến bổ sung, cho nên bạn sẽ không có thể truy cập và thư mục riêng nếu quên mật khẩu

- Cho phép thiết lập Idle Time (thời gian trống) trước khi tự động khoá, thay đổi mật khẩu, nhập/kết xuất file mã hoá hoặc xoá bỏ thư mục My Private Folder.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Private Folder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft private folder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Private Folder 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm