download Keeper Password Manager Cho Mac

Keeper Password Manager

 Cho Mac

Download Keeper Password Manager - Tạo và quản lý mật khẩu trên Android

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Keeper Password Manager là phần mềm tạo và quản lý mật khẩu (password) mạnh, hỗ trợ tăng cường bảo mật trực tuyến bằng cách tạo những mật khẩu đăng nhập có độ an toàn cao, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu quan trọng như thông tin tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng trong một đường hầm (vault) ảo.


Keeper Password Manager cho Android có khả năng tạo những mật khẩu mạnh, bảo vệ dữ liệu tài chính và các thông tin quan trọng khác của bạn trong một đường hầm an toàn. Nếu bạn có thói quen sử dụng cùng một password cho tất cả các trang web hay lưu số thẻ tín dụng và thông tin tài khoản ngân hàng trong một tài liệu trên máy tính thì Keeper Password Manager sẽ giảm thiểu rủi ro và các mối đe dọa tiềm ẩn cho bạn.

Đối với nền tảng Windows, bạn có thể sử dụng công cụ Password Keeper cho phép bạn tạo ra nhiều loại mật khẩu cho các ứng dụng với độ phức tạp khác nhau, bên cạnh đó Password Keeper còn mã hóa và lưu trữ mật khẩu tại một vị trí an toàn nhất.

Keeper Password Manager hoạt động trên các thiết bị di động Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC, v.v...; tạo mật khẩu tự động chỉ với một thao tác chạm đơn giản, sau đó tự động điền và ghi nhớ mật khẩu. Sử dụng password khác nhau cho web khác nhau có lẽ là cách hiệu quả nhất để tăng cường bảo mật trực tuyến.

Ngoài ra KeyDb cũng là ứng dụng quản lý và lưu trữ mật khẩu hiệu quả, giúp bạn lưu nhiều loại password khác nhau từ các tài khoản trực tuyến hay mật khẩu cho ứng dụng, phần mềm, ngoài ra KeyDb còn có khả năng giúp bạn tự động ghi nhớ và đăng nhập vào các tài khoản.

Những tính năng chính của phần mềm Keeper Password Manager:

- Tạo, lưu trữ và tự động điền mật khẩu cho các trang web

- Lưu trữ dữ liệu quan trọng trong một đường hầm an toàn

- Tạo mật khẩu tự động chỉ với một thao tác chạm đơn giản

- tăng cường bảo mật trực tuyến



Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keeper Password Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keeper password manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keeper Password Manager Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Password Manager 5/5 Ứng dụng quản lý và lưu trữ mật khẩu cho di động
  • PassworG 3/5 Tạo mật khẩu cho ứng dụng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm