download AfterFocus cho Android

AfterFocus

 cho Android

Download AfterFocus - Tạo ảnh DSLR với hiệu ứng làm mờ

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/06/2018

AfterFocus từng được đánh giá là một trong 5 ứng dụng không thể thiếu của các nhiếp ảnh gia trên các dòng máy iOS, ghi lại những hình ảnh nghệ thuật như được chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. AfterFocus tạo ảnh DSLR với hiệu ứng làm mờ hình nền, tập trung vào một số điểm nhất định trên ảnh, đồng thời cung cấp nhiều hiệu ứng lọc ảnh hấp dẫn, tăng tính chân thực và tự nhiên cho ảnh.


AfterFocus tự động nhận diện chính xác vị trí được đánh dấu focus trên ảnh, kể cả với vật thể có các đường nét phức tạp, biến hình ảnh trở nên chuyên nghiệp và tự nhiên hơn bao giờ hết. Tính năng tự động này của AfterFocus còn là giải pháp giúp bạn xử lý ảnh nhanh hơn trên các smartphone có màn hình nhỏ.

Focus Effect cũng là ứng dụng tương tự trên các thiết bị Android có chức năng làm mờ nền để nổi bật các chi tiết trên ảnh, bên cạnh đó Focus Effect còn giúp điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, chuyển hướng hình ảnh, chỉ đạo và cắt kích thước hình ảnh...

Hiệu ứng làm mờ hình nền của AfterFocus hình thành tính chân thực cho hình ảnh giữa đường viền của nền và các vị trí focus, thu hút ánh mắt người xem vào vị trí được focus hơn nữa. Ngoài các hiệu ứng lọc ảnh chân thực mang đến những trải nghiệm chụp và chỉnh sửa ảnh thú vị, bạn cũng có thể chia sẻ chúng qua SNS với bạn bè tùy thích.

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh thú vịm bên cạnh đó, B612 còn có nhiều bộ lọc hiệu ứng độc đáo để bạn áp dụng cho ảnh.

Các tính năng chính của AfterFocus:

- Tính năng chọn vị trí focus thông minh.

- Hiệu ứng làm mờ hình nền.

- Hiệu ứng lọc ảnh.

- Chia sẻ ảnh qua email hoặc SNS.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AfterFocus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat afterfocus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AfterFocus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crop and Trim VideoTrình cắt ghép video cho Android
  • DSLR CameraMáy ảnh sử dụng công nghệ DSLR
  • Camera MChụp ảnh đẹp với nhiều chế độ
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • Moment Pro CameraChụp ảnh với chế độ điều khiển thủ công
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm