download Camera M Cho iPhone

Camera M

 Cho iPhone

Download Camera M - Chụp ảnh đẹp với nhiều chế độ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/02/2022

Camera M là ứng dụng máy ảnh chuyên nghiệp với các điều khiển thủ công mạnh mẽ tương tự như máy ảnh DSLR, giúp bạn có được những hình ảnh với chất lượng hoàn hảo. Camera M tạo nhiều định dạng ảnh, nén ảnh, tích hợp các trợ lý lấy nét ảnh, nhiều cài đặt để có được các bức ảnh và video với độ phân giải tốt nhất.


 

1. Giới thiệu về Camera M

Camera M được thiết kế chuyên dụng cho mục đích chụp ảnh RAW và ảnh chân dung có chiều sâu, hỗ trợ chế độ Deep Fusion và Smart HDR cho iPhone 11 và iPhone 11 Pro, HDR thông minh cho iPhone XS. Camera M có khả năng chụp và xử lý các định dạng RAW, HEIF, JPEG, PNG và TIFF, khả năng lấy nét trực tiếp thông minh, cảnh báo trực tiếp cho các khu vực bị cắt, biểu đồ phơi sáng RGB và RGB trực tiếp để kiểm soát dễ dàng.

camera m

Download Camera M, Chụp ảnh đẹp với nhiều chế độ

Camera M cho phép kiểm soát độ lệch phơi sáng bằng tay với thước đo bù phơi sáng, điều chỉnh SO thủ công và thời lượng phơi sáng, chế độ ưu tiên, điều khiển cân bắng trắng thủ công, các cài đặt trước khi quay và chụp ở chế độ ánh sáng ban ngày, nhiều mây và bóng râm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các bộ lọc ảnh và video phù hợp nhất với ảnh chụp, sau đó chia sẻ ảnh với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Camera M:

- Chụp ảnh và quay video điều khiển thủ công.
- Chụp và xử lý nhiều định dạng ảnh.
- Biểu đồ phơi sáng để kiểm soát trực tiếp.
- Điều khiển cân bằng trắng thủ công.

3. App liên quan

Moment Pro Camera cũng là ứng dụng chụp ảnh trên di động cung cấp các chế độ điều khiển thủ công như trên thiết bị DSLR, cho bạn bức ảnh đẹp hoàn hảo, cụ thể Moment Pro Camera giúp kiểm soát độ phơi sáng, ISO, tốc độ màn trập, lấy nét, cân bằng trắng, thay đổi độ phân giải video trực tiếp khi đang quay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera M Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm