download Crop and Trim Video Cho Android

Crop and Trim Video

 Cho Android

Download Crop and Trim Video - Trình cắt ghép video cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2022

Crop and Trim Video là trình cắt ghép video trên di động giúp loại bỏ những phần không mong muốn từ video, chia tỷ lệ video phù hợp theo ý muốn của bạn đồng thời thêm những hiệu ứng làm mở đẹp mắt cho khung hình. Crop and Trim Video còn hỗ trợ xem trước và chia sẻ các video của bạn sau khi cắt.


1. Giới thiệu về Crop and Trim Video

Crop and Trim Video thực hiện cắt video bằng cách lựa chọn điểm bắt đầu và điểm kết thúc với mục đích xóa những phần không muốn xem trong video để tập trung vào những phần quan trọng khác, hoặc cắt bỏ phần màu đen viền xung quanh hay hai bên cạnh video làm xấu khung hình. Ứng dụng cũng giúp bạn chọn tỷ lệ video phù hợp khi hiển thị trên màn hình điện thoại, máy tính bảng hoặc PC, cắt clip với rất nhiều khung hình để lựa chọn như 4:3, 16:9, 9:16, square, portrait, landscape..

crop and trim video

Download Crop and Trim Video, Trình cắt ghép video cho Android

Crop and Trim Video cũng hỗ trợ tính năng xem trước phần video muốn cắt, chọn phần video để cắt đồng thời hiển thị một cách trực quan các phần video để bạn lựa chọn chính xác hơn khi cắt. Chọn video từ thư viện của thiết bị, sau đó lựa chọn loại khung hình và thêm cả hiệu ứng làm mờ huyền ảo. Bạn cũng có thể xem danh sách các video đã trim và crop theo khung hình, chọn những video đặc sắc nhất để chia sẻ tới bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Crop and Trim Video:

- Cắt và loại bỏ các phần video không mong muốn.
- Cắt bỏ phần màu đen viền xung quanh video.
- Chọn nhiều tỷ lệ khung hình khác nhau.
- Xem trước phần video muốn cắt.
- Thêm hiệu ứng làm mờ cho video.
3. App liên quan

Video Crop cũng là ứng dụng cắt video với các tính nắng tương tự, lựa chọn thời điểm cắt video bằng cách kéo thanh trượt, với Video Crop bạn có thể loại bỏ các phần xấu trên video hay tạo các video có khung hình phù hợp nhất khi chia sẻ trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crop and Trim Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crop and trim video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crop and Trim Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TubeChop 3/5 Cắt video, cắt phim từ youtube
  • YT Cutter 3/5 Cắt video Youtube online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm