download DSLR Camera Cho iPhone

DSLR Camera

 Cho iPhone

Download DSLR Camera - Máy ảnh sử dụng công nghệ DSLR

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/02/2020

DSLR Camera là ứng dụng camera cho các thiết bị iPhone, iPad, Apple Watch với khả năng chụp ảnh và quay video ở nhiều chế độ, điều khiển thủ công, kết hợp trình chỉnh sửa nâng cao và hàng trăm bộ lọc chuyên nghiệp. DSLR Camera còn hỗ trợ chụp ảnh đẹp ở định dạng RAW cho chất lượng chuyên nghiệp, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi đã có một tác phẩm đẹp nhất.



 

1. Giới thiệu về DSLR Camera

DSLR Camera gồm chế độ chụp ảnh tự động, tự hoàn thiện ảnh và video, chế độ thủ công với các công cụ chỉnh sửa ảnh, chê độ phơi sáng hoàn hảo. DSLR Camera ung cấp cho bạn khả năng chụp và quay phim đối tượng với các điều khiển thủ công để kiểm soát thời gian chụp, chụp ảnh ở định dạng RAW, tự động chọn bộ lọc phù hợp, chụp ảnh bằng cách điều chỉnh cường độ mờ và độ sâu của mỗi hiệu ứng, hiển thị ảnh xem trước, sử dụng thực tế mở rộng để nghiên cứu và chọn điểm nhìn tốt nhất cho ảnh hoặc video.

dslr camera

Download DSLR Camera, Máy ảnh sử dụng công nghệ DSLR

DSLR Camera cho phép điều khiển chụp ảnh và quay phim bằng giọng nói, chọn tiêu điểm để làm nổi bật đối tượng bằng cách sử dụng Focus Macro, chụp ảnh tập trung vào các vùng cần thiết, nhận diện và theo dõi khuôn mặt nhằm tạo ra ảnh chân dung hoàn hảo. DSLR Camera cũng hỗ trợ chụp ảnh tự dượng, quay video chất lượng 4k, chụp và áp dụng nhãn dán trên ảnh của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Bạn cũng có thể kiểm soát ứng dụng này từ Apple Watch.

2. Các đặc điểm chính của DSLR Camera:

- Chụp ảnh và quay video nhiều chế độ.
- Tự động dự đoán và chọn bộ lọc phù hợp.
- Điều khiển chụp ảnh bằng trợ lý giọng nói.
- Xem trước ảnh chụp, sử dụng thực tế mở rộng để chọn điểm nhìn.
- Thêm nhãn dán và chia sẻ ảnh chụp.

3. App liên quan

Còn DSLR Camera Blur Effects là ứng dụng chụp ảnh với hiệu ứng hình nền mờ trên ảnh độc đóa cho phép bạn làm mờ hoặc làm rõ nét các đối tượng dễ dàng, bên cạnh đó DSLR Camera Blur Effects còn cung cấp nhiều công cụ làm mờ để lựa chọn, hay sử dụng cọ vẽ để tạo điểm nhấn cho ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DSLR Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dslr camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DSLR Camera Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera M 3/5 Chụp ảnh đẹp với nhiều chế độ
  • Moment Pro Camera 3/5 Chụp ảnh với chế độ điều khiển thủ công
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm