download Moment Pro Camera Cho iPhone

Moment Pro Camera

 Cho iPhone

Download Moment Pro Camera - Chụp ảnh với chế độ điều khiển thủ công

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Moment Pro Camera là ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh, giúp bạn trực tiếp điều khiển các thông số trên ảnh để tạo một tác phẩm đẹp mắt như được chụp với máy ảnh công nghệ cao. Moment Pro Camera còn có các tính năng khử nhiễu và làm sắc nét hình ảnh, tạo ảnh RAW và ảnh ở chế độ HDR.


 

1. Giới thiệu về Moment Pro Camera

Moment Pro Camera cho phép người chụp điều khiển các thông số trên ảnh như đang sử dụng một thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như kiểm soát độ phơi sáng, ISO, tốc độ màn trập, lấy nét, cân bằng trắng. Moment Pro Camera cũng hỗ trợ chụp ảnh ở định dạng RAW, xem các photo metadata không khác gì một thiết bị DSLR, xem biểu đồ thời gian thực để biết chính xác độ phơi sáng của bạn.

moment pro camera

Download Moment Pro Camera, Chụp ảnh với chế độ điều khiển thủ công

Moment Pro Camera có tính năng khử nhiễu ảnh tự động và làm sắc nét ảnh, chụp ảnh lấy nét tập trung, điều khiển phơi sáng khi chụp và quay video. Chế độ HDR được cải tiến trên các thiết bị Google Pixel, sử dụng bộ xử lý Pixel Visual Core để có được hình ảnh sắc nét nhất bằng công nghệ xử lý mới nhất. Bạn cũng được thay đổi độ phân giải và tốc độ khung hình của bạn trên màn hình mà không cần truy cập vào menu cài đặt.

2. Các đặc điểm chính của Moment Pro Camera:

- Chụp ảnh và quay video điều khiển thủ công.
- Khử nhiễu ảnh và lấy nét tự động.
- Kiểm soát độ phơi sáng, ISO, tốc độ màn trập, lấy nét, cân bằng trắng.
- Thay đổi độ phân giải video ngay khi quay.

3. App liên quan

DSLR Camera cũng là ứng dụng chụp ảnh trên di động cung cấp các chế độ điều khiển thủ công và tự động áp dụng các bộ lọc ảnh phù hợp nhất, ngoài ra DSLR Camera còn cho phép xem trước ảnh chụp, sử dụng thực tế mở rộng để chọn điểm nhìn ảnh tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moment Pro Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moment pro camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moment Pro Camera Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera M 3/5 Chụp ảnh đẹp với nhiều chế độ
  • DSLR Camera 3/5 Máy ảnh sử dụng công nghệ DSLR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm