download Focus Effect 2.6 For Android

Focus Effect

 2.6 For Android

Download Focus Effect - Lấy nét ảnh, làm sắc nét chi tiết ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2017

Focus Effect có khả năng chỉnh sửa ảnh, lấy nét tập trung ảnh và cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng ảnh để làm hình ảnh của bạn thêm sinh động hơn. Bạn có thể làm sắc nét những phần ảnh mong muốn và làm mờ những chi tiết xung quanh để tập trung mắt nhìn vào các phần ảnh đó. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn chỉnh sửa các thông số ảnh để làm cho bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.


Focus Effect cho phép bạn lấy nét tập trung trên ảnh, làm sắc nét khuôn mặt trên ảnh, các phần cần nhấn mạnh trên ảnh và làm mờ những chi tiết xung quanh. Ứng dụng sẽ tạo độ nông sâu cho hình ảnh, điều chỉnh bộ lọc, vẽ, thêm văn bản, và độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, chuyển hướng hình ảnh, chỉ đạo và cắt kích thước hình …

Focus Effect cung cấp rất nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau để áp dụng cho ảnh, biến bạn thành một nhiếp ảnh gia hay chuyên gia đồ họa chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản. Bạn có thể lựa chọn các hình ảnh được lưu trữ trên thiết bị di động của mình và tiến hành chỉnh sửa.


Focus Effect
Download Focus Effect - Phần mềm Lấy nét ảnh, làm sắc nét chi tiết ảnh

 

Đối với những ai đam mê đồ họa và công việc chỉnh sửa ảnh trên máy tính thì Photoshop sẽ làm bạn thõa mãn được niềm đam mê của mình. Có thể nói hiện nay Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh dẫn đầu về số lượng người dùng cũng như các tính năng chỉnh sửa ảnh đầy đủ nhất.

Các tính năng chính của Focus Effect:

- Lấy nét ảnh, làm mờ chi tiết ảnh

- Áp dụng hiệu ứng ảnh

- Chỉnh sửa các thông số ảnh

- Nâng cao chất lượng ảnh


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Focus Effect - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focus Effect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focus effect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Focus Effect 2.6 For Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polarr 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • MagiCut 3/5 Cắt, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm