download AOE 4 Cho PC

AOE 4

 Cho PC

Download AOE 4 - Game đế chế đồ họa 4k

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/06/2021

AOE 4 hay Age of Empires 4K là phiên bản thứ tư trong series Game Đế Chế vốn đã quen thuộc với hầu hết các game thủ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. AOE 4 được đánh giá có nhiều cải tiến vượt bậc so với những người tiền nhiệm, từ nền đồ họa 4k sắc nét thêm vào đó gameplay cũng có rất nhiều đổi mới mang lại một trải nghiệm vô cùng hoành tráng cho người chơi.


Đế Chế là tựa game máy tính thuộc thể loại chiến lược thời gian thực lịch sử, người chơi trong vai trò đứng đầu một nền văn minh cổ xưa tiến triển qua bốn thời kỳ: tiền sử, thời kỳ đồ đá, thời kỳ đồ đồng và thời kỳ đồ sắt. Game do hãng Ensemble Studios phát triển và Microsoft phát hành lần đầu vào năm 1997. Trải qua hàng chục năm phát triển với nhiều phiên bản như AOE 1, AOE 2, AOE 3 đều được cộng đồng game thủ đón nhận một cách nhiệt tình. Tiếp nối thành công của những người đàn anh đi trước nhà sản xuất đã quyết định tung ra phiên bản AOE 4 đánh dấu một cú lột xác hoàn hảo trong tương lai.

aoe 4

Download AOE 4 - Game đế chế 4k mới nhất

AOE 4 được xây dựng trên nền tảng đồ họa 4k cao cấp, thêm vào đó là nhạc nền và hiệu ứng âm thanh được làm mới hoàn. Huyền thoại chiến thuật xây dựng phát triển và chinh chiến đã tạo cho người chơi những cảm xúc mới mẻ và đẳng cấp trên nền tảng AOE quen thuộc. So với những phiên bản cũ AOE 4 thể hiện nhiều ưu điểm hơn, ngoài đồ họa người chơi còn dễ dàng nhận thấy những nâng cấp thú vị về cơ chế game. Sở dĩ như vậy bởi sang đến phiên bản này Microsoft đã có nhiều sự điều chỉnh khiến cho game trở nên cực kỳ cân bằng, từ các đơn vị quân đội, công trình, tài nguyên đến các quốc gia. Sự cân bằng này khiến cho game thủ có thể thoải mái lựa chọn và sáng tạo ra nhiều kiểu chiến thuật khác nhau.

aoe 4 2

Tải AOE 4 - Game đế chế 4k mới nhất

Một số tính năng mới cũng được bổ sung trong AOE 4, chẳng hạn như tính năng phóng to bản đồ, hiển thị số lượng nông dân nhàn rỗi, hiển thị nhóm kiểm soát, khả năng vừa di động chuyển vừa tấn công của quân lính cũng được điều chỉnh một cách linh hoạt hơn. Sự khác biệt so với các phiên bản cũ còn được thể hiện qua các chi tiết như các đơn vị quân đội có thể di động chuyển xuyên qua ruộng hay những công trình còn đang xây dựng dang dở. Điều này sẽ anh hưởng lớn đến chiến thuật của người chơi khi bạn không còn sử dụng được chiêu thức vẩy E thần thánh nữa.

Trước khi phiên bản Age of Empires 4K ra đời thì AOE 1 vẫn là phiên bản được đông đảo game thủ tham gia nhiều nhất. Sở dĩ như vậy bởi AOE 1 có nhiều ưu điểm như dung lượng nhỏ gọn, không đòi hỏi cấu hình máy tính quá cao cũng như tính quen thuộc trong lối chơi. AOE 4 ra đời với hy vọng sẽ là phiên bản tiếp nối suất sắc đưa game thủ trở lại không khí sôi động của những năm tháng khi game đế chế bắt đầu ra mắt.

Tuy AOE 4 chưa ra mắt và đang được phát triển, nhưng ngay lúc này, game thủ đã có thể chuẩn bị trước cho mình một cấu hình máy tính đủ tiêu chuẩn để chỉ việc cài đặt và chơi khi game ra mắt.

Hiện nay đã có bản Đế Chế 1 với 40 loại quân khác nhau thay vì 16 loại quân như trước đây, các bạn hãy tham khảo cách tải và cài đặt Đế Chế 40 quân tại đây.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AOE 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aoe 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm