download Alarm Clock Free Cho Android

Alarm Clock Free

 Cho Android

Download Alarm Clock Free - Ứng dụng đặt chuông báo thức bằng bản nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2022

Alarm Clock Free là ứng dụng miễn phí giúp biến smartphone của bạn thành chiếc đồng hồ báo thức vô cùng tiện lợi, Alarm Clock Free mang âm nhạc vào giấc ngủ và giúp bạn thức dậy với một tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


Alarm Clock Free cho phép thiết lập báo thức cá nhân, báo thức hàng ngày, báo thức hàng tuần... Người dùng có thể thiết lập âm báo thức hoặc dưới dạng nhạc tăng giảm dễ chịu, cài đặt thời lượng tăng giảm khi phát âm báo.

alarm clock free

Tải Alarm Clock Free - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android

Người dùng sử dụng Alarm Clock Free có thể thức dậy với nhức bản nhạc thú vị. Thêm bài hát mới, 2 bài hát hoặc toàn bộ danh sách nhạc để làm âm báo thức. Đồng thời nhận âm báo ngay cả khi ứng dụng đóng thông qua hệ thống thông báo nội bộ của thiết bị.

alarm clock free 2

Download Alarm Clock Free - Ứng dụng đặt chuông báo thức bằng bản nhạc

Ngoài ra, ứng dụng báo thức Alarm Clock Free cũng cho phép phát nhạc trong 1 khoảng thời gian nhất định và cài đặt tắt nhạc khi bạn đã chìm vào giấc ngủ. Bộ đếm hẹn giờ sẽ giảm nhạc nhẹ nhàng vì vậy bạn sẽ không phải thức giấc bởi những thay đổi cấp độ âm thanh đột ngột.

Digital Alarm Clock cũng là ứng dụng đồng hồ báo thức cho di động được tích hợp nhiều tính năng thú vị khác như xem giờ, nghe nhạc, hẹn giờ... Digital Alarm Clock cho phép thiết lập số lượng báo thức không giới hạn, bạn có thể tạo kiểu báo thức 1 lần hoặc lặp lại, kích hoạt từ thứ 2 đến thứ 6.


Liên kết tải về - [8.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm