download The Clock Cho Android

The Clock

 Cho Android

Download The Clock - Ứng dụng báo thức đa năng, mạnh mẽ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/11/2022

The Clock đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ báo thức trên điện thoại di động nhưng được tích hợp rất nhiều chức năng mạnh mẽ, hiệu quả. Ứng dụng này sẽ là giải pháp hiệu quả trong việc đánh thức người dùng, bắt đầu một ngày mới với tâm trạng thoải mái nhất.



Việc tắt nhầm báo thức hay báo thức không đổ chuông đã vẫn thường hay xảy ra và khiến chúng ta gặp nhiều rắc rối. Tải ngay ứng dụng The Clock để có thể thức dậy đúng giờ và và bắt đầu ngày làm việc tràn đầy năng lượng.
 
the clock
Tải The Clock, ứng dụng đồng hồ báo thức đáng tin cậy

1. Giới thiệu The Clock

Được phát triển bởi Jetkite, The Clock là một ứng dụng báo thức cực kỳ đáng tin cậy và đẹp mắt, giúp người dùng tạo, chỉnh sửa và xóa báo thức một cách dễ dàng nhất.
 
Ngoài ra, The Clock còn cho phép người dùng đặt các thiết lập lời nhắc cho các công việc hàng ngày hoặc việc cần làm theo lịch nhất định. Việc này sẽ giúp ghi nhớ những công việc hoặc sự kiện quan trọng trong tương lai.
 
Phần hay nữa là The Clock còn sở hữu chức năng chỉnh sửa âm thanh báo thức đa dạng. Người dùng có thể tùy chỉnh âm báo thức bằng các bài hát yêu thích, âm lượng tăng hoặc giảm dần tùy theo sở thích. Hơn nữa, người dùng có thể cài chế độ rung để chắc chắn tỉnh táo sau một giấc ngủ ngon.
 
the clock 2
Download The Clock, đồng hồ báo thức và bấm giờ thông minh
 
Ngoài các tính năng báo thức, The Clock còn có nhiều chế độ bấm giờ khác nhau với độ chính xác cao. Người dùng có thể sử dụng bộ hẹn giờ đếm ngược để tập thể dục, chơi thể thao, nấu ăn,...
 
Cuối cùng, The Clock cho phép người dùng trang trí màn hình với các chủ đề và widget đầy màu sắc. Người dùng cũng có thể chỉnh được kiểu đồng hồ, chế độ tối hay thêm lịch, biến màn hình chờ điện thoại thành một chiếc đồng hồ đặt đầu giường đầy tiện lợi.

2. Tính năng nổi bật của The Clock

- Giải bài toán để dừng báo thức.
- Đặt báo thức bằng giọng nói với Google Assistant.
- Widget báo thức ngủ trưa.
- Đồng hồ thế giới.
- Giao diện người dùng đẹp mắt, dễ dàng tùy chỉnh.

Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Timely Alarm Clock 3/5 Ứng dụng báo thức đa chức năng cho di động
  • BigClock 3/5 Đồng hồ đa di năng cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm