download Alarm Clock MacroPinch Cho Android

Alarm Clock MacroPinch

 Cho Android

Download Alarm Clock MacroPinch - Đồng hồ báo thức đẹp, dễ tùy chỉnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/10/2019

Alarm Clock MacroPinch là ứng dụng báo thức sở hữu thiết kế trang nhã và thuật toán thông minh để kích hoạt báo thức đánh thức bạn dậy vào mỗi sáng sớm trong tâm trạng dễ chịu nhất. Ưu điểm của Alarm Clock MacroPinch là mang đến nhiều thông tin trên màn hình báo thức, chẳng hạn như giao diện đồng hồ, tùy chỉnh thông báo...


1. Giới thiệu về Alarm Clock MacroPinch

Ứng dụng báo thức Alarm Clock MacroPinch được thiết kế với thuật toán thông minh và linh hoạt để kích hoạt báo thức. Báo thức tự động điều chỉnh khi múi giờ thay đổi và mỗi báo thức bắt đầu với một cài đặt đã được xác định trước.

alarm clock macropinch

Tải Alarm Clock MacroPinch - Ứng dụng báo thức thông minh

Nếu bạn nói chuyện điện thoại, báo thức tự động kêu nhỏ hơn để không làm phiền bạn. Trong khi báo thức hoạt động và ai đó đang gọi điện thoại cho bạn, nó sẽ tự động báo lại và bắt đầu đổ chuông. Alarm Clock MacroPinch được thiết kế để giải phóng bạn khỏi sự khó chịu và sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu về cách mà bạn muốn được đánh thức hoặc nhắc nhở về những sự kiện quan trọng trong cuộc đời.

alarm clock macropinch 2

Alarm Clock MacroPinch sở hữu thiết kế trang nhã và thuật toán thông minh

Bên cạnh thiết kế tối giản mà trang nhã ứng dụng báo thức này còn sử dụng ít tài nguyên hệ thống. Nó có thể được sử dụng như một trình quản lý báo thức hay một chiếc đồng hồ để bàn khi nằm trên sạc pin không dây - đó là lựa chọn của bạn. Chất lượng hiển thị thông tin giờ giấc đặc biệt được chú trọng, để người dùng có thể nhìn giờ trong bất kỳ điều kiện ánh sáng và khoảng cách nào.

2. Tính năng nổi bật của Alarm Clock MacroPinch:

- 4 loại đồng hồ có thiết kế thời trang.
- Báo thức và hẹn giờ không giới hạn: Cài đặt nhiều thời gian, một lần, lặp lại hay tuần hoàn với giai đoạn từ thư viện điện thoại của bạn.
- Thuật toán linh hoạt và trực quan để kích hoạt báo thức.
- Widget 2x1 và 4x2 với widget màn hình khóa tuyệt đẹp.
- Hiển thị nhiều tùy chọn tùy chỉnh, phù hợp với từng đối tượng người dùng.
- 3 loại thông báo: báo thức tiếp theo, báo thức bỏ lỡ, báo động hoạt động.
- Một kích thước phù hợp với tất cả: Alarm Clock sử dụng kiến ​​trúc độc đáo hỗ trợ đồng đều cho điện thoại thông minh có màn hình nhỏ nhất cho đến màn hình máy tính bảng lớn nhất, mà không ảnh hưởng đến bất kỳ kích thước nào của ứng dụng.
- Cài đặt app trực quan: Dễ dàng truy cập vào tất cả tùy chọn bạn cần.
- Tỉnh giấc với âm nhạc yêu thích của bạn.
- Tự động điều chỉnh báo thức khi thay đổi múi giờ.
- Đặt nhãn tùy chỉnh cho báo thức và bộ hẹn giờ với độ dài văn bản không giới hạn.
- Sử dụng định dạng thời gian 12 giờ hoặc 24 giờ.
- Tự động báo lại để duy trì tuổi thọ pin hoặc điều chỉnh thời gian báo lại theo ý muốn.
- Bao gồm chế độ màn hình ngang và dọc.
- Tùy chọn kích hoạt và vô hiệu hóa thông báo.
- Hỗ trợ chất lượng cho mọi thiết bị Android từ Android 1.5 đến Android 4.4.
- Tối ưu hóa cho tất cả độ phân giải màn hình.

3. App liên quan

Early Bird cũng là ứng dụng báo thức với khả năng tùy biến giao diện, thêm thông tin thời tiết, tự động thay đổi nhạc chuông báo thức mỗi ngày, bên cạnh đó Early Bird còn đi kèm với nhiều âm thanh báo thức là tiếng kêu quen thuộc của các loài vật để đánh thức bạn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng báo thức trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không khó để tìm thấy một ứng dụng báo thức trên cửa hàng Google Play hay App Store, tuy nhiên phần lớn đều không có gì khác biệt so với ứng dụng mặc định của thiết bị, vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách top ứng dụng báo thức mang đến nhiều chức năng và tiện ích mà bạn mong đợi
  • Top 5 ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại
    Sử dụng một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn bị muộn giờ làm việc hay giờ học cả.
  • Hướng dẫn báo giờ bằng giọng nói
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc báo thức, báo giờ bằng giọng nói không còn xa lạ với các bạn sử dụng điện thoại di động. Việc đặt báo giờ nhằm nhắc nhở bạn làm một công việc gì đó, tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ thao tác nó trên điện thoại, đã bao giờ bạn thử báo giờ bằng giọng nói trên máy tính chưa? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn báo giờ bằng giọng nói với Talking Time Keeper, báo giờ bằng giọng nói ngay trên PC của bạn.
  • Tả cái đồng hồ báo thức
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng với các đồ vật trong nhà cần thiết khác như tấm lịch, chiếc đồng hồ báo thức cũng là một vật dụng vô cùng gần gũi và quan trọng để báo giờ giúp chúng ta có sự sắp xếp công việc một cách hợp lí, khoa học nhất, vậy muốn tả tả đồ vật, tả chiếc đồng hồ, mời các em học sinh cũng đón đọc bài viết mẫu tả cái đồng hồ báo thức của chúng tôi ngay sau đây.
  • Cách báo cáo lỗi Free Fire Việt Nam nhanh nhận KC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để nhận kim cương FF miễn phí, nhiều game thủ lựa chọn báo cáo lỗi Free Fire phát sinh trong khi trải nghiệm, giúp nhà phát triển khắc phục lỗi và mang đến cho các game thủ sân chơi FF chính thức hoàn thiện, ổn định hơn.
  • Không nhận được, mất giấy báo dự thi có được thi không?
    Không nhận được, hoặc bị mất giấy báo dự thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2016 là điều chắc chắn không ai muốn. Tuy nhiên liệu vấn đề gì sẽ xảy ra nếu không có giấy báo dự thi khi thời điểm thi tuyển
  • Biển báo cấm xe công nông P.140
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn có biết bbiển báo cấm xe công nông có ý nghĩa gì không? Nếu vi phạm biển báo P.140 thì sẽ phải chịu hình phạt ra sao? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.
  • Cách tra cứu điểm thi THPT, thi vào lớp 10 theo số báo danh, họ và tên
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điểm thi THPT Quốc Gia 2019 đã có kết quả chính thức, hiện tại các thí sinh có thể tra cứu, xem điểm thi THPT tại các trường THPT trên toàn quốc bằng số báo danh hoặc họ và tên thí sinh, hoặc số chứng minh thư. Cùng xem cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2019 này nhé.
  • Lời chúc ngày báo chí Việt Nam 21/6
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngày 21/6 là ngày lễ kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Để hưởng ứng, bạn có thể gửi những lời chúc hay ngày báo chí Việt Nam 21/6 đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp đang làm trong ngành báo. Dưới đây là những lời chúc mừng ngày báo chí Việt Nam hay, ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng.
  • Cách đồng bộ thông báo từ Android lên Windows 10 Creators
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trợ lý ảo Cortana quen thuộc trên Windows 10 giờ đây đã có thể cài trên điện thoại Android của bạn để giúp bạn quản lý các thông báo thông qua máy tính mà không cần phải cầm điện thoại, rất tiện lợi khi bạn đang làm việc có thể xem các thông báo và hồi đáp ngay mà không cần nhấc điện thoại lên làm gián đoạn công việc.
  • C&B nghĩa là gì ? vai trò của chuyên viên C&B
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu đã đi làm hoặc trong các thông tin tuyển dụng nhân viên bạn đã từng nghe đến thuật ngữ C&B, nhưng không biết C&B nghĩa là gì? Vì sao lại gọi là C&B? Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cảnh báo phát hiện gói độc hại trên Ubuntu Snap Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cảnh báo phát hiện gói độc hại trên Ubuntu Snap Store. Theo đó người dùng Ubuntu vừa phát hiện thợ đào tiền ảo như Bitcoin, Ethereum .... bị ẩn trong mã nguồn của gói Ubuntu Snap được lữu trữ trên Ubuntu Snap Store chính thức
  • Cách khai báo y tế qua Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thành phố Hồ Chí Minh áp dụng cách khai báo y tế qua Zalo để giúp các hành khách là công dân Việt Nam hay quốc tế đều có thể dễ dàng cập nhật thông tinh về tình trạng sức khỏe của bản thân đến các cơ quan y tế, góp phần làm giảm lây lan, phòng chống dịch bệnh COVID-19.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock MacroPinch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock macropinch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock MacroPinch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlarmDroid 3/5 Báo thức bằng âm nhạc tùy chỉnh
  • DIGI Alarm Clock 3/5 Đồng hồ báo thức với nhiều widget tùy biến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm