download AlarmDroid Cho Android

AlarmDroid

 Cho Android

Download AlarmDroid - Báo thức bằng âm nhạc tùy chỉnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/02/2020

AlarmDroid là ứng dụng báo thức được thiết kế đơn giản, đẹp mắt và hoạt động hiệu quả giúp bạn thức dậy đúng giờ vào mỗi buổi sáng trong tâm trạng tỉnh táo nhất. Bên cạnh đó AlarmDroid con mang đến các thông tin về thời gian và điều kiện thời tiết trong ngày để có những kế hoạch làm việc phù hợp.


1. Giới thiệu về AlarmDroid

AlarmDroid cho phép bạn cài đặt các mốc thời gian báo thức khác nhau trong ngày hoặc một mốc cố định cho tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt AlarmDroid có tính năng cảm biến khá độc đáo, khi bạn muốn nó báo lại, chỉ cần lật điện thoại, màn hình báo thức cung cấp cho bạn thông tin thời tiết. Bạn cũng có thể chọn các âm báo khác nhau trên điện thoại để thêm vào danh sách nhạc báo thức.

alarmdroid

Download AlarmDroid, Báo thức bằng âm nhạc tùy chỉnh

AlarmDroid phiên bản mới được thiết kế với giao diện mới, nhiều chủ đề mới, bộ chọn thời gian mới tuyệt đẹp và cải tiến hiệu suất tổng thể. Ngoài ra, để tắt báo thức bằng một số hình thức như giải toán, tắt điện thoại.... đó là những cách có thể ngay lập tức giúp bạn tỉnh táo. AlarmDroid là cách đơn giản để bạn hình thành thói quen thức dậy đúng giờ mỗi buổi sáng.

2. Các đặc điểm chính của AlarmDroid:

- Báo thức với âm nhạc yêu thích.
- Lật điện thoại lại để báo lại.
- Tắt báo thức bằng nhiều cách khác nhau.
- Xem thông tin thời tiết trên màn hình.

3. App liên quan

Rooster alarm clock cũng là ứng dụng báo thức giúp bạn thức dậy bằng tiếng gà gáy đầu tiên hoặc thêm âm nhạc yêu thích của riêng bạn, đặc biệt Rooster alarm clock còn hiển thị hình ảnh chú gà ngộ nghĩnh mỗi lần báo thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AlarmDroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarmdroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AlarmDroid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm