download Alarm Clock 3 Cho Android

Alarm Clock 3

 Cho Android

Download Alarm Clock 3 - Đồng hồ báo thức nhiều chế độ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/01/2022

Alarm Clock 3 là ứng dụng báo thức cung cấp 3 chế độ báo thức có thể tùy chỉnh, đánh thức bạn theo tùy chọn bằng âm báo thức hoặc nhạc chuông của điện thoại hoặc bằng nhạc trong bộ sưu tập nhạc của riêng bạn. Alarm Clock 3 cho phép bạn thiết lập số lần báo, chu kỳ, thời điểm báo thức và báo lại, cùng với nhiều giao diện đồng hồ đẹp mắt để lựa chọn.


1. Giới thiệu về Alarm Clock 3

Alarm Clock 3 cho phép bạn sử dụng nhạc báo thức mặc định hoặc lựa chọn những bản nhạc yêu thích trong thư viện nhạc của riêng mình, cài đặt thời gian báo thức, tiêu đề nhạc, độ lớn về âm lượng, tùy chỉnh âm tắt dần hoặc tăng dần, điện thoại rung, thời lượng chạy báo thức, hạy báo thức chỉ một lần hoặc lặp lại hàng ngày hoặc lặp lại vào một hoặc nhiều ngày trong tuần, bật báo lại và đặt độ trễ báo lại từ 3-50 phút. Với ứng dụng này, hãy yên tâm rằng bạn sẽ thức dậy đúng giờ mỗi ngày và tạo thành thói quen nhanh chóng.

alarm clock 3

Download Alarm Clock 3 trên Android, Đồng hồ báo thức nhiều chế độ

Alarm Clock 3 còn có chế độ tự động báo lại nếu bạn không thiết lập thủ công, tắt báo thức bằng cách nhấn đúp hoặc chạm lâu, điều chỉnh độ sáng từ mờ sang đen hoàn toàn, vô hiệu hóa đồng hồ kim. Các bộ hẹn giờ này chỉ có thể được sử dụng khi tính năng lặp lại báo thức hàng ngày hoặc hàng tuần bị tắt, ứng dụng sẽ có Widget đơn giản hiển thị bên cạnh một đồng hồ kim nhỏ thời gian báo thức.

2. Các đặc điểm chính của Alarm Clock 3:

- Báo thức bằng âm thanh tùy chỉnh.
- Sử dụng âm thanh có sẵn hoặc giai điệu yêu thích.
- Nhiều giao diện đồng hồ đẹp mắt.
- Các chế độ báo lại tự động, tắt báo thức bằng nhiều cách.
- Tùy chỉnh âm lượng báo, chu kỳ báo lại.

3. App liên quan

Alarmy cũng là ứng dụng báo thức có cách hoạt động khá độc đáo: bạn phải đi vào phòng tắm, nhà bếp hay cửa trước, hãy ra khỏi giường và chụp ảnh nơi đăng ký để tắt báo thức, với Alarmy khi thiết lập báo thức, bạn phải chọn một bức ảnh đi kèm thời gian muốn dậy và sáng mai khi báo thức kêu, bạn buộc phải chụp một bức hình giống với ảnh đã chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm