download Woodland Alarm Clock Cho Android

Woodland Alarm Clock

 Cho Android

Download Woodland Alarm Clock - Thức dậy với âm thanh của thiên nhiên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/02/2020

Woodland Alarm Clock là ứng dụng báo thức cung cấp những âm thanh báo thức gần gũi với thiên nhiên để giúp bạn thức dậy tỉnh táo hơn vào mỗi buổi sáng. Woodland Alarm Clock còn mang đến cho bạn những hình ảnh rừng tuyệt đẹp, mô phỏng ánh bình minh buổi sáng để giúp bạn chào đón một ngày mới tốt hơn.


1. Giới thiệu về Woodland Alarm Clock

Woodland Alarm Clock giúp bạn thức dậy mỗi buổi sáng với tiếng mưa rơi, tiếng chim hót và những âm thanh động vật khác. Một khung cảnh rừng từ từ sáng lên, mô phỏng một sự chuyển đổi từ đêm sang ngày, cùng với âm thanh với cường độ tăng dần, đưa bạn đến sự tỉnh táo mà không một chút giật mình. 25 âm báo thức của tiếng chim kêu và âm thanh tự nhiên khác, 45 hình ảnh về cảnh rừng tuyệt đẹp để bạn thư giãn.

woodland alarm clock

Download Woodland Alarm Clock, Thức dậy với âm thanh của thiên nhiên

Woodland Alarm Clock có sẵn rất nhiều âm thanh báo thức thú vị, nhưng nếu bạn muốn, bạn có thể chọn âm nhạc và hình ảnh từ thư viện phương tiện của riêng bạn. Bạn hãy học cách xác định các loài chim thông thường theo âm thanh của chúng, đồng thời trải nghiệm cảnh vật và âm thanh của thiên nhiên khi bạn đang ở trong nhà. Woodland Alarm Clock là cách đơn giản để tạo thói quen thức dậy mỗi buổi sáng.

2. Các đặc điểm chính của Woodland Alarm Clock:

- Báo thức với âm thanh thiên nhiên.
- 25 âm báo thức của tiếng chim kêu.
- 45 hình ảnh về cảnh rừng tuyệt đẹp.
- Thêm âm nhạc từ thư viện của bạn.

3. App liên quan

Rooster alarm clock cũng là ứng dụng báo thức giúp bạn thức dậy bằng tiếng gà gáy đầu tiên hoặc thêm âm nhạc yêu thích của riêng bạn, đặc biệt Rooster alarm clock còn hiển thị hình ảnh chú gà ngộ nghĩnh mỗi lần báo thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Woodland Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat woodland alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Woodland Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm