download Alexa toolbar 9.39

Alexa toolbar

 9.39

Download Alexa toolbar - Đo lưu lượng website

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/08/2020

Alexa toolbar là một ứng dụng của Alexa giúp người dùng đo lưu lượng truy cập vào website. Alexa toolbar cung cấp các thông tin như chỉ số xếp hạng của website do Alexa đánh giá, các liên kết đến website, xem thống kê lưu lượng website, đo chỉ số xếp hạng của trang Web đó trên Internet.




Liên kết tải về - [437 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các đơn vị đo lường trong máy tính, laptop
    Tất cả các tập tin, phần mềm, game hay cả ổ cứng máy tính của bạn cũng có dung lượng riêng. Tuy nhiên, ít người để ý đến điều này và lưu tất cả cài đặt vào ổ C. Và đến 1 ngày ổ Windows của bạn sẽ
  • Đo độ đẹp trai qua ảnh với how-dude.me
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cùng với trào lưu đoán tuổi qua ảnh của Microsoft thì mới đây xuất hiện một ứng dụng dùng để đo độ đẹp tra qua ảnh dành riêng cho nam giới mang tên how-dude.me. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng này nhé.
  • AirVisual là gì?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, ứng dụng Air Visual hay viết theo cách khác là AirVissual được nhiều người biết đến rộng rãi hơn và nhắc đến thường xuyên hơn. Vậy Air Visual là gì? Sử dụng Air Visual sẽ giúp bạn biết được điều gì? Tất cả sẽ được bài viết sau giải đáp.
  • Đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội hiện đã có lúc ngang bằng mức độ ô nhiễm ở Bắc Kinh - thành phố đã được chứng nhận là có chỉ số ô nhiễm không khí cao nhất thế giới? Bạn có tin được không? Cùng
  • Giải bài tập trang 24 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề giải bài tập trang 24 SGK toán 4 - Bảng đơn vị đo khối lượng bao gồm đầy đủ các đơn vị đo khối lượng được hệ thống rõ ràng giúp cho các em học sinh tìm hiểu và học tập cụ thể hơn. Với hệ thống kiến thức từ lý thuyết đến bài giải bám sát chương trình sgk giúp cho các em học sinh tiến hành đổi đơn vị dễ dàng và đúng chuẩn nhất.
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • Top máy đo nồng độ cồn chính xác, tốt nhất
    Hiện nay, máy đo nồng độ cồn trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng để đo nồng độ chính xác và tốt nhất thì bạn nên mua một trong top máy đo cồn mà Taimienphi.vn tổng
  • Số đo các vòng chuẩn của Nam Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hiện nay, ngoài nhu cầu ăn uống, mặc đẹp, các bạn còn thường quan tâm tới vóc dáng của mình để sao cho đẹp nhất, nhất là đấng mày râu. Vậy hãy cùng tham khảo ngay công thức tính số đo các vòng chuẩn của nam giới để có thể tính được số đo chuẩn, từ đó đưa ra chế độ ăn uống, lên kế hoạch về tập luyện.
  • Đo tốc độ Internet trên Google tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đo tốc độ tìm kiếm Internet trên Google là một tính năng mới vừa được Google tung ra cách đây không lâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo tốc độ Internet ngay sau khi tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome hoặc nhiều trình duyệt khác.
  • Cách đo Size giày Nam, Nữ
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang định mua giày online nhưng lại sợ không biết đôi giày đó có vừa chân mình không. Vậy hãy áp dụng cách đo size giày nam, nữ, trẻ em đúng chuẩn sau đây để lựa chọn size giày phù hợp, đi vừa chân mà không cần phải thử nhé.
  • Cách tăng truy cập website, blog của bạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với một blogger mà nói, thành công lớn nhất là lưu lượng người dùng truy cập website hay blog của họ tăng cao, thu hút độc giả, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách tăng truy cập website, blog của bạn.
  • Đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế nào?
    Nhiều người hay sử dụng điện thoại để kiểm tra sức khỏe chả hạn như nhịp tim, nhịp thở,... Tuy nhiên, nếu còn băn khoăn không biết đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế
  • Những vị trí loot đồ cấp 3 PUBG Mobile tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    PUBG Mobile được rất nhiều người biết đến bởi trò chơi xuất hiện nhiều vật phẩm thú vị mới trong mỗi phiên bản update. Trong các bản cập nhật trước đó, PUBG Mobile đã cho người chơi làm quen với những cây hoa được xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau, phần thưởng cho người chơi khi gặp phải là những vật phẩm, đồ cấp 3 và thậm chí là vũ khi cao cấp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alexa toolbar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alexa toolbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alexa toolbar 9.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm