download My Currency Converter Cho iPhone

My Currency Converter

 Cho iPhone

Download My Currency Converter - Chuyển đổi tiền tệ, BitCoin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

My Currency Converter được đánh giá là công cụ chuyển đổi tiền tệ đơn giản nhất trên thế giới với giao diện đẹp mắt, hỗ trợ hỗ trợ hơn 150 loại tiền tệ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, kể cả BitCoin, LiteCoin và Dogecoin. Nếu bạn đang đi du lịch thì ứng dụng chuyển đổi tiền tệ này thực sự là công cụ lý tưởng để bạn xem tỷ giá tiền tệ chính xác cũng như sử dụng đồng tiền hợp lý hơn.


1. Giới thiệu về My Currency Converter

My Currency Converter là tiện ích chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng và đơn giản, có thể chuyển đổi từ Đô la Mỹ đến Đồng tiền Colombia, hỗ trợ BitCoin, LiteCoin và Dogecoin. Nếu đang đi du lịch ở một đất nước xa xôi nào đó, bạn có thể tìm hiểu số tiền của bạn đáng giá bao nhiêu chỉ trong một vài khoảnh khắc ngắn. Hiện ứng dụng cho phép chuyển đổi hơn 150 loại tiền tệ, chức năng đảo ngược các loại tiền tệ cũng được tích hợp, cho phép sử dụng cả ở chế độ ngoại tuyến.

my currency converter

Download My Currency Converter, Chuyển đổi tiền tệ, BitCoin

My Currency Converter cập nhật tỷ giá hối đoái hoàn toàn tự động không yêu cầu bạn phải thao tác gì thêm, ứng dụng chuyển đổi đến 3 chữ số thập phân cho độ chính xác cao hơn. Bạn cũng được phép tìm tỷ giá hối đoái hiện tại của những gì bạn đang chuyển đổi, chức năng của ứng dụng được tối ưu hóa cho các mẫu iPhone và iPad mới nhất.

2. Các tính năng chính của My Currency Converter:

- Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ.
- Hỗ trợ hơn 150 loại tiền tệ.
- Cập nhật tỷ giá hối đoái tự động.
- Hỗ trợ BitCoin, LiteCoin và Dogecoin.

3. App liên quan

Currency cũng là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi tiền tệ của hơn 170 quốc gia trên thế giới, đồng thời xem tỷ giá hối đoái của thị trường chính xác, đặc biệt Currency cũng cho phép tạo danh sách các loại tiền tệ yêu thích, sử dụng ngoại tuyến và tính toán bằng máy tính được tích hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Currency Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my currency converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Currency Converter Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Valuta 3/5 Công cụ chuyển đổi tiền tệ
  • Currency 3/5 Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm