download All Document Manager Cho Android

All Document Manager

 Cho Android

Download All Document Manager - Ứng dụng quản lý tài liệu cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2020

All Document Manager là ứng dụng cho phép người dùng có thể đọc tất cả các file tài liệu như txt, ppt, pdf, xls... trên thiết bị di động của mình. All Document Manager giúp biến điện thoại của bạn thành trình đọc bảng tính, trình đọc file tài liệu và trình dọc slide ppt...




Giới thiệu All Document Manager:

All Document Manager giúp tập trung tất cả các file tài liệu trong thiết bị tại một nơi duy nhất và hiển thị trên màn hình. Người dùng có thể đọc sách ở định dạng pdf, xem tất cả tài liệu và cũng đọc các ghi chú quan trọng. Ứng dụng là sự thay thế tuyệt vời cho người dùng khi không có sự có mặt của PC hay laptop. Bạn có thể đọc các file văn bản, tệp pdf và tất cả các file khác trong khi đang di chuyển hoặc nằm trên giường qua chiếc smartphone của mình.

all document manager

Download All Document Manager - Ứng dụng quản lý tài liệu cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, All Document Manager còn là một trình quản lý tuyệt vời cho người. Đảm bảo giúp bạn nhanh chóng tìm thấy tất cả các file tài liệu của mình. Bạn có thể copy/paste văn bản của mình từ tệp này sang tệp khác. Bạn cũng có thể tạo một số thư mục cụ thể và phân phối các file của mình trong các thư mục khác nhau một cách dễ dàng. Chẳng hạn như gom tất cả những file xls vào một thư mục hay sắp xếp tất cả các file trình chiếu ppt để khi cần có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng chúng.

Các tính năng chính của All Document Manager:

- Trình đọc tài liệu - tất cả các định dạng tài liệu.

- Đọc file pdf.

- Mở slide Powerpoint.

- Mở bảng tính excel

- Sắp xếp tài liệu.

- Phân chia thành các danh mục tài liệu.

Ứng dụng liên quan:

Document Manager cũng là ứng dụng cho phép bạn quản lý và đọc nhiều định dạng tài liệu khác nhau, đặc biệt Document Manager hỗ trợ quản lý tập tin theo cấu trúc, chẳng hạn như hiển thị đầy đủ phần mở rộng, kích thước, đường dẫn và ngày chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [4.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Document Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all document manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Document Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Document Manager 3/5 Ứng dụng quản lý tài liệu cho điện thoại Android
  • Pdf Reader Viewer 3/5 Ứng dụng đọc file PDF cho điện thoại, máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm