download Document Manager Cho Android

Document Manager

 Cho Android

Download Document Manager - Ứng dụng quản lý tài liệu cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/11/2022

Document Manager là một giải pháp Office miễn phí, giúp bạn dễ dàng xem các tài liệu Office như Word 2019, Excel, PowerPoint 2019 và PDF tiện lợi. Document Manager là một ứng dụng rất đơn giản và thân thiện cho phép truy cập tất cả các tài liệu có sẵn trong điện thoại tại một nơi duy nhất.




Giới thiệu Document Manager:

Document Manager là ứng dụng miễn phí cho phép bạn mở và xem mọi tập tin Word (doc, docx), Excel 2019 (xls, xlsx), Power Point (ppt, pptx), Văn bản và tài liệu pdf. Ứng dụng cung cấp tính năng sắp xếp tất cả các loại tài liệu vào một nơi duy nhất. Bạn có thể nhanh chóng tìm được tài liệu mình cần chỉ với một chạm. Đồng thời hỗ trợ quản lý tập tin theo cấu trúc, chẳng hạn như hiển thị đầy đủ phần mở rộng, kích thước, đường dẫn và ngày chỉnh sửa cuối cùng.

document manager

Download Document Manager - Ứng dụng quản lý tài liệu cho điện thoại Android

Ngoài ra, thông qua Document Manager, người dùng có thể nhanh chóng mở lại tập tin mà mình đã truy cập trước đó. Ứng dụng này cũng hỗ trợ các dịnh dạng nén file zip và rar để gửi hoặc đính kém trên email một cách hiệu quả. Đây là một tiện ích khá nhẹ, sau khi cài đặt cũng không đòi hỏi bạn phải kết nối internet mới có thể sử dụng. Nó hoạt động mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Document Manager:

- Xem nhanh tệp tài liệu.

- Lập chỉ mục và quản lý tài liệu.

- Truy cập nhanh các tệp gần đây.

- Nén file.

- Dung lượng nhỏ gọn, truy cập ngoại tuyến.

Ứng dụng liên quan:

File Manager là ứng dụng quản lý file hiệu quả được nhiều người dùng iPhone,iPad sử dụng, File Manager cũng hỗ trợ một số tính năng hữu ích khác như in, nén dữ liệu, tạo thư mục hay di chuyển dữ liệu


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Document Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat document manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Document Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm