download Office cho Windows 10 Mới nhất

Office cho Windows 10

 Mới nhất

Download Office cho Windows 10 - Ứng dụng quản lý tài liệu Office cho Windows 10

Thu Hà  cập nhật: 19/04/2019

Office cho Windows 10 là ứng dụng miễn phí được cài đặt sẵn trên Windows 10 thay thế cho My Office cũ, Office cho Windows 10 giúp người dùng quản lý tài liệu mới, truy cập các ứng dụng Office trên máy tính.




Thông qua Office cho Windows 10, người dùng được tiếp cận những hướng dẫn, mẹo và thủ thuật để trải nghiệm các dịch vụ khác nhau của Microsoft. Hãng cũng cho phép các quản trị viên tùy chỉnh app Office mới để cung cấp quyền truy cập vào ứng dụng bên thứ 3 và tìm kiếm của Microsoft.

Hiện Microsoft Office 2021 đã cho ra mắt người dùng bản Preview bổ sung tính năng Dynamic Array và hàm XLOOKUP cho trình Excel....ngoài ra giao diện sử dụng Microsoft Office 2021 dường như sẽ không có thay đổi gì so với các phiên bản tiền nhiệm ngoại trừ tính năng Dark Mode, bạn có thể tải về để trải nghiệm cho Windows 10.

office cho windows 10

Tải Office cho Windows 10 - Ứng dụng văn phòng miễn phí của Microsoft

Bên cạnh đó, người dùng Office cho Windows 10 có thể mở các ứng dụng Office đã cài trên PC hay app Office Online miễn phí. Cài ứng dụng Office trên máy tính hoặc thiết bị di động, xác nhận phiên bản mới nhất. Đồng thời có thể xem lại toàn bộ văn bản Office cá nhân được lưu ở bất cứ đâu, bao gồm văn bản Word, bảng tính Excel, bài thuyết trình PowerPoint, ghi chú OneNote, bản vẽ Visio và Sways.

office cho windows 10 2

Download Office cho Windows 10 - Ứng dụng quản lý tài liệu Office cho Windows 10

Ngoài ra, ứng dụng văn phòng Office cho Windows 10 cũng giúp khám phá các ứng dụng liên quan, tính năng và nội dung dựa trên nhu cầu của bạn. Tìm kiếm văn bản do chính bạn tạo ra hoặc thành viên khác trong tổ chức. Tìm kiếm trợ giúp và hướng dẫn sử dụng Office.

Toolkit For FB là tiện ích mở rộng hữu ích dành cho những ai thường xuyên làm việc với mạng xã hội Facebook, Toolkit For FB bao gồm hàng loạt công cụ Facebook, chẳng hạn như điều khiển và tự động hóa Facebook.


Liên kết tải về - [168,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office cho Windows 10 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm