download Alt F 0.1 RC5

Alt F

 0.1 RC5

Download Alt F - Hỗ trợ firmware cho phần cứng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/07/2017

Alt-F là firmware miễn phí thay thế cho các DLINK DNS-320/320L/321/323/325/327L. Ngoài ra, Alt-F còn có các dịch vụ Samba và NFS, hỗ trợ các hệ thống tập tin ext2/3/4, VFAT, NTFS và ISO9660, RAID 0, 1, 5 với ổ đĩa USB ngoài và JBOD.


Alt-F hỗ trợ các đĩa cứng 2/3/4TB, các server rsync, sftp, ftp, ftps, ssh, lpd, DNS và DHCP, DDNS, điều khiển quạt và đèn led, v.v. Đặc biệt, Alt-F còn sở hữu rất nhiều trang web quản trị và người dùng không cần sử dụng dòng lệnh để cấu hình ứng dụng.

Để cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, bạn có thể sử dụng phần mềm LG Mobile Support Tool với khả năng tự động phát hiện thiết bị và hiển thị thông tin cho bạn trong giao diện chính, bên cạnh đó LG Mobile Support Tool còn hỗ trợ cài đặt các trình điều khiển USB thay người dùng.

alt f

Tải Alt-F đồng nghĩa với việc người dùng sẽ được hỗ trợ các gói phần mềm bổ sung trên đĩa cứng, bao gồm các gói phần mềm ftp, cho phép người dùng cài đặt, cập nhật, và gỡ bỏ ứng dụng bằng các trang web quản trị.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng, việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB

Alt-F hiện mới chỉ cung cấp phiên bản beta và vẫn đang được phát triển và kiểm thử trên các bảng mạch phần cứng DNS-323-rev-A1/B1, DNS-320L-rev-A1, DNS325-rev-A1 và DNS-327L-rev-A1.

Bạn tham khảo cách tìm FirmWare cho các dòng USB để giải quyết các vấn đề khi máy tính không nhận USB hay USB sai dung lượng, việc tìm FirmWare cho các dòng USB cũng khá đơn giản và nhanh chóng sẽ hạn chế tối đa các lỗi cho USB.

Các tính năng chính:

- Miễn phí sử dụng.

- Cung cấp dịch vụ Samba và NFS.

- Hỗ trợ các hệ thống tập tin, server, đĩa cứng, v.v.

- Nhiều trang web quản trị.

- Hỗ trợ các gói phần mềm trên đĩa cứng.

- Cho phép cài đặt, cập nhật và gỡ bỏ ứng dụng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alt F được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alt f là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm