download OSN Cho Android

OSN

 Cho Android

Download OSN - Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2018

OSN là ứng dụng xem phim, giúp người dùng thưởng thức các tác phẩm điện ảnh hàng đầu thế giới thông qua thiết bị di động của mình. Với thời gian dùng thử miễn phí 7 ngày, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những bộ phim độc quyền hiếm thấy trên các ứng dụng cùng chức năng.


Giới thiệu OSN:

OSN được coi là địa chỉ chính thức thức của hãng phim nổi tiếng Disney, nơi người dùng sẽ được thưởng thức các sản phẩm gốc của hãng. Đồng thời đây cũng là trang chủ độc quyền của HBO, cung cấp các bộ phim bom tấn hàng đầu để bạn có thể xem đi xem lại. Chưa kể các bộ phim tuyệt vời dành cho trẻ em, loạt game show Turkish độc quyền với tất cả các tập mới nhất. OSN là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn thưởng thức các chương trình TV Talk shows, phong cách sống phương Tây.

osn

Download OSN - Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone

OSN mang tới cho người dùng hơn 10.000 giờ giải trí, xem mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn riêng tư và an toàn. Bạn có thể xem tối đá trên 5 thiết bị, xem trên 2 thiết bị cùng lúc. Ứng dụng được thiết kế với giao diện hiện đại, dễ sử dụng, không có quảng cáo. Và đặc biệt là có cả phần phụ đề tiếng Ả Rập hoặc lồng tiếng trên các chương trình mới nhất.

Các tính năng chính của OSN:

- Dùng thử miễn phí 7 ngày.

- Trang chủ của Disney và HBO.

- Phim dành cho trẻ em.

- Loạt game show độc quyền.

- Không quảng cáo.

- Phụ đề tiếng Ả Rập.

Ứng dụng liên quan:

FPT Play hiện tại cũng là một trong những ứng dụng xem phim được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, FPT Play cung cấp cho bạn hơn 10.000 bộ phim hot, gồm cả phim bộ và phim lẻ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem phim trên Kodi
    Kodi là một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay để xem phim, xem video. Người dùng có thể tùy ý xem phim trên Kodi với các bộ phim offline, hoặc xem truyền hình trực tuyến trên Kodi. Bài viết này
  • Xem phim trên HD Online như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hiện tại, website xem phim trực tuyến HDonline.vn đã bị sập và chuyển sang tên tên miền 8giaitri.com (kênh cung cấp thông tin giải trí, trailer phim chiếu rạp hay nhất). Để xem phim trên HD online, các bạn truy cập trực tiếp vào trang 8giaitri.com hoặc xem trên các website, ứng dụng xem phim online khác như Hdo.tv, GOM Media Player, MKV Player,...
  • TOP 5 ứng dụng xem phim online tốt nhất trên điện thoại di động hiện nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bên cạnh các phần mềm xem phim thì hiện nay có nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể xem phim Online trên điện thoại hoàn toàn miễn phí như FPT Play ..
  • Cách mua vé xem phim bằng Zalopay giá rẻ, khuyến mãi cao
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mua vé xem phim chưa bao giờ dễ dàng hơn với ZaloPay. Không cần mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như người khác tại quầy thì nay bạn có thể mua vé xem phim bằng Zalopay, thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tiện lợi này.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Top 5 App xem phim miễn phí chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Công nghệ phát triển làm cho đời sống con người cũng thay đổi theo, giờ đây lượng người dùng truyền hình cáp đang giảm dần, thay vào đó là các dịch vụ truyền hình trực tuyến và các ứng dụng chiếu phim. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một app xem phim chất lượng, đừng bỏ qua top app xem phim miễn phí dưới đây.
  • Sửa lỗi không xem được phim trên Netflix
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến rất phổ biến tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới, hiện tại ở Việt Nam dịch vụ này mới nổi lên vì cho phép đăng ký xem thử miễn phí nhưng trên thực tế thì vẫn chưa hoạt động ở Việt Nam. Gần đây Netflix hạy được người xem phản anh về tình trạng không xem được phim trên Netflix, Bài viết này taimienphi.vn hướng dẫn bạn sửa lỗi không xem được phim trên Netflix
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Cách đổi dns xem phim Netflix như bên Mỹ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dịch vụ xem phim trực tuyến netflix hỗ trợ hơn 100 quốc qia trong đó có Việt Nam, để sử dụng dịch vụ bạn phải mất khoảng tầm 10$ cho dịch vụ xem phim bản quyền này. Tuy nhiên dịch vụ truyền hình ở mỗi quốc gia có giới hạn và khác nhau, và để vượt qua giới hạn này bạn phải đổi DNS để sử dụng dịch vụ từ các quốc gia khác.
  • Google Play Movies, dịch vụ xem phim trực tuyến đã có mặt tại Việt Nam
    Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu trước đây nhưng cho tới nay dịch vụ xem phim trực tuyến Google Play Movies mới chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam., và hiện nay người dùng Việt đã có thể thuê, mua
  • Hủy gói cước Netflix, hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix
    Hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix sau một thàng làm free membership là một trong những ưu đãi của Netflix với người dùng. Người dùng có thể xem phim miễn phí một tháng và hủy dịch vụ này hoàn
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OSN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat osn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HBO NOW 3/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • Galaxy Play 3/5 Ứng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • HBO GOỨng dụng xem phim HBO cho điện thoại Android, iPhone
  • MoveekỨng dụng xem lịch chiếu rạp qua di động
  • HDX OnlineỨng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí
  • HDOnline PhimỨng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • SmartflixXem phim bom tán, chương trình truyền hình
  • Hami VideoỨng dụng xem phim, video, TVshow online miễn phí
  • Xperia LoungeThế giới giải trí cho điện thoại Sony Xperia
  • TecknityXem phim bom tấn miễn phí trên Netflix Premium
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm