download Amanda 3.4.5

Amanda

 3.4.5

Download Amanda - Hỗ trợ sao lưu máy chủ

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/09/2017

Amanda là công cụ hỗ trợ các quản trị viên thiết lập máy chủ sao lưu toàn diện để sao lưu nhiều máy chủ trên một mạng bằng cách sử dụng môi trường Cygwin hoặc phần mềm Samba, cho phép lưu trữ trên băng từ, đĩa quang, đĩa và bộ thay đổi.


Amanda là phần mềm lưu trữ và sao lưu phổ biến, có khả năng bảo vệ nhiều máy tính và kèm theo tính năng hỗ trợ băng từ, đĩa quang, đĩa và bộ thay đổi.

download amanda

Amanda được phát triển với mục đích sao lưu hệ thống, cho phép quản trị viên thiết lập máy chủ sao lưu toàn diện để sao lưu nhiều máy chủ trên một mạng vào ổ băng từ/bộ thay đổi hoặc đĩa quang.

Amanda sử dụng môi trường Cygwin hoặc phần mềm Samba (phần mềm miễn phí chủ yếu dùng để chia sẻ file giữa các nền tảng khác nhau như Windows và Linux) để sao lưu máy chủ và desktop Microsoft Windows.

Với chức năng sao lưu máy chủ thì FTP Replication Monitor cũng là một công cụ khác mà các bạn có thể sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ đồng bộ file giữa máy chủ và máy cục bộ, hơn thế nữa FTP Replication Monitor còn cho phép người dùng điều khiển từ xa với hệ thống thông báo mạnh mẽ và khả năng xử lý dữ liệu theo bộ lọc.

Những tính năng chính của phần mềm Amanda:

- Sử dụng môi trường Cygwin hoặc phần mềm Samba để sao lưu máy chủ và desktop Windows

- Thiết lập máy chủ sao lưu toàn diện để sao lưu nhiều máy chủ

- Hỗ trợ lưu trữ trên băng từ, đĩa quang, đĩa và bộ thay đổi


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amanda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amanda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BackupChain 3/5 Sao lưu, phục hồi dữ liệu
  • SelfImage 3/5 Sao lưu và phục hồi dữ liệu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm