download SARDU 3.0.0.0 beta 5

SARDU

 3.0.0.0 beta 5

Download SARDU - Tạo đĩa CD, ổ USB cứu hộ đa năng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/12/2020

SARDU là phần mềm tạo USB boot hoặc đĩa CD cứu hộ đa năng để cài đặt hệ điều hành hoặc kiểm tra và sửa chữa hệ thống của bạn trong trường hợp bị lỗi cách thức hoạt động tương tự Hiren Boot quen thuộc. SARDU gồm nhiều tiện ích khác nhau, trong đó có tính năng chống virus, quản trị hệ thống, các tiện ích kiểm tra và sửa ổ đĩa cứng, hệ thống tập tin, MBR, BIOS, hệ thống mạng...


1. Giới thiệu về SARDU

SARDU sẽ giúp người dùng tạo ra các đĩa CD hoặc USB đi kèm các công cụ chẩn đoán, khắc phục các sự cố hệ thống, tạo nhiều tùy chọn boot hoặc thêm các tiện ích cấu hình hệ thống. SARDU. Menu Tools của SARDU bao gồm: công cụ quản lý boot, kiểm tra bộ nhớ RAM xem có bị lỗi không, xem thông tin cấp thấp hệ thống, khôi phục phân vùng bị mất, khôi phục dữ liệu tập tin hệ thống, tạo tập tin bản đồ LILO chứa các mật khẩu đã lưu. SARDU còn được xây dựng với bộ sưu tập Rescue CD mang đến giải pháp oại bỏ malware, virus, spyware, keylogger hoặc phần mềm độc hại.

sardu

Download SARDU, Tạo đĩa CD, ổ USB cứu hộ đa năng

SARDU tích hợp memtest với sự bổ trợ của TestDisk, PhotoRec and LiloPwd, SuperGrubDisk và SuperGrubDisk2, HDT và Plop Boot Managerm, cùng với hàng trăm tiện ích trong cùng DVD hoặc USB, quản lý các bộ sưu tập tiện ích như Ultimate Boot CD , System Rescue CD, Trinity Rescue Kit. Bạn có thể sử dụng SARDU để cài đặt tất cả hệ điều hành Windows gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, thậm chí bạn còn có thể sở hữu hơn 10 'Linux Live' trong một thiết bị USB hoặc DVD với chức năng boot đa năng.

2. Các đặc điểm chính của SARDU:

- Tạo CD cứu hộ, USB boot cài đặt hệ điều hành.
- Chẩn đoán và khắc phục các sự cố hệ thống.
- Khôi phục phân vùng, dữ liệu tập tin.
- Chống virus, loại bỏ malware, spyware, keylogger.
- Hàng trăm tiện ích cho hệ thống.

3. Phần mềm liên quan

Hiren BootCD cũng là phần mềm tạo đĩa boot đa năng cho máy tính, trong đó có đĩa boot cài đặt hệ điều hành, cùng với các tính năng sao lưu phân vùng, diệt virus, dọn dẹp hệ thống... ngoài ra Hiren BootCD còn là tổng hợp các chương trình chẩn đoán khác nhau như theo dõi phân vùng, đo hiệu năng hệ thống, sao chép đĩa...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo Hiren's BootCD USB đa năng, cứu hộ máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiren's BootCD là một đĩa CD bao gồm các chương trình chẩn đoán, cài đặt và sửa lỗi hệ thống máy tính được rất nhiều người sử dụng. Tạo Hiren Boot trên USB/CD giúp người dùng có thể sửa các lỗi khác nhau của máy tính hoặc cài đặt Windows lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa biết cách tạo Hiren's BootCD trên USB, CD như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Hướng dẫn ghi đĩa hình DVD/CD chạy trên đầu đĩa bằng Nero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đứng số một trong những phần mềm ghi đĩa là Nero. Từ lâu Nero đã được nhiều người sử dụng dụng. Nhằm trình chiếu, phát và lưu trữ dữ liệu ở dạng đĩa CD ,VCD hoặc DCD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách ghi đĩa hình có khả năng chạy được trên đầu đĩa khi Download Nero và sử dụng.
  • Tạo USB boot chuẩn UEFI với DLC Boot
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với thiết bị nhỏ gọn, USB đa năng này sẽ giúp bạn cứu hộ máy tính ở bất kỳ đâu mà không cần đến đĩa CD/DVD như trước đây. Hiện nay, việc tạo USB boot chuẩn UEFI với DLC Boot 2019 đang rất phổ biến vì nó tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ boot trên UEFI và LEGACY. Và bài viết dưới đây là hướng dẫn cụ thể các bước tạo USB boot chuẩn UEFI, LEGACY với DLC Boot mới nhất mà bạn đọc có thể tham khảo.
  • Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã biết, file ISO có thể được ghi vào ổ CD / DVD hoặc ổ USB, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu hoặc lưu trữ các file hoặc thư mục trong file ISO. Với file ISO này bạn có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài và truy cập các file bên trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux, cùng theo dõi nhé.
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Tạo file ISO nhanh chóng với AnyToISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    AnyToISO là ứng dụng tạo file iso, được sử dụng để nén và ghi dữ liệu ra đĩa CD/DVD dưới định dạng ISO. Trong khuôn khổ bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO.
  • Cách tạo bộ cài Windows 7 từ USB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tạo bộ cài Win 7 từ USB không còn quá xa lạ với nhiều người, từ đó bạn có thể sử dụng chúng như một đĩa cài win thực thụ. Đặc biệt hơn chúng vô cùng thuận tiện giúp ích cho bạn có thể cài lại máy tính bấy kỳ lúc nào mà không cần có ổ đĩa DVD như trước nữa. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện nhé.
  • Top 5 phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất trên máy tính
    Bạn đang muốn cài đặt thêm các ứng dụng, chơi Video, nghe đĩa nhạc, ... Thế nhưng máy tính của bạn không có hoặc ổ đĩa CD/DVD vừa bị hư. Làm thế nào để có thể khắc phục khó khăn này? Dưới đây là 5
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí FarStone VirtualDrive Pro, tạo ổ đĩa ảo
    Farstone Technology đang có chương trình miễn phí tặng bản quyền ứng dụng VirtualDrive Pro - tạo ổ đĩa CD, DVD ảo. Chương trình khuyến mại chỉ có trong hôm nay và ngày mai. Hãy nhanh tay đăng ký để
  • Cách tạo usb boot đa năng, tạo USB boot cứu hộ
    Việc sử dụng USB và tạo USB boot đa năng không có gì khó hiện nay, nhưng để tìm được một phiên bản chuẩn cũng như cách cài chuẩn thì không hề đơn giản tí nào, trong bài viết ngày hôm nay
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SARDU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sardu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SARDU 3.0.0.0 beta 5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm