download Easy Sysprep 4.3.28.599

Easy Sysprep

 4.3.28.599

Download Easy Sysprep - Hỗ trợ ghost hệ điều hành đa cấu hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/04/2018

Easy Sysprep hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra file ghost dễ dàng để khôi phục lại hệ điều hành nhanh hơn nhiều so với việc cài đặt thủ công. Easy Sysprep tích hợp nhiều phiên bản Windows khác nhau cho phép bạn lựa chọn cài đặt hệ điều hành theo ý muốn của mình.


Sử dụng phương pháp Ghost lại hệ điều hành đã trở nên phổ biến từ khá lâu, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cài đặt hệ điều hành cũng như nhiều phần mềm cần thiết khác phục vụ cho công việc học tập. Và Easy Sysprep là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc ghost lại máy tính, tạo ra bản sao lưu cũng như phục hồi ổ đĩa trong hệ thống máy tính. Ưu điểm của phần mềm này là tốc độ xử lý nhanh và tương đối chính xác.

Easy Sysprep cho phép bạn tạo và bung File Ghost cho hệ điều hành với khả năng ghost Win trực tiếp trên máy tính mà không cần dùng đĩa hay usb, không cần khởi động lại máy tính. Ứng dụng này sẽ làm cho công việc phục hồi hệ điều hành trở nên đơn giản, thực hiện các công việc tạo ghost hoàn toàn tự động đồng thời đảm bảo an toàn cho tất cả các dữ liệu trên máy tính, tránh vị virus tấn công.

Norton Ghost cũng là phần mềm có chức năng tạo file Ghost tốc độ làm việc nhanh, hiệu quả, dữ liệu trong hệ thống được xử lý một cách chính xác, ngoài ra Norton Ghost tích hợp thuật mã hóa dữ liệu và tiện ích kiểm soát lỗi, nén file vừa giúp bảo mật dữ liệu vừa tiết kiệm dung lượng.

Easy Sysprep cung cấp sự cần thiết cho người dùng để tạo điểm khôi phục khi tiến hành sao lưu lần đầu và làm theo các hướng dẫn. Nếu có sự cố xảy ra, bạn dễ dàng khôi phục lại PC về trạng thái hoạt động bình thường trước đó. Thay vào đó, bạn có thể sao chép điểm khôi phục vào DVD hoặc CD hay tìm kiếm file nằm trong mục sao lưu.

Windows 7 là hệ điều hành được sử dụng phổ biến hiện nay chính vì vậy có rất nhiều người dùng mong muốn tìm hiểu cách Ghost Windows 7. Tuy đơn giản đối với những người chuyên về máy tính nhưng Ghost Windows 7 lại khá bỡ ngỡ với nhiều người, để hiểu rõ hơn về cách thực hiện, bạn có thể tham khảo bài viết trên website của taimienphi nhé.

Các tính năng chính của Easy Sysprep:

- Tạo bung file ghost tốc độ cao

- Hỗ trợ tạo file ghost dựa trên bản ghost cũ

- Hỗ trợ copy, di chuyển từ ổ cứng cũ sang mới

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng



Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Sysprep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy sysprep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Sysprep 4.3.28.599


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm