download MiniTool ShadowMaker 3.2

MiniTool ShadowMaker

 3.2

Download MiniTool ShadowMaker - Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

MiniTool ShadowMaker là phần mềm sao lưu và khôi phục dữ liệu trên máy tính với khả năng sao lưu sao lưu hệ thống và sao lưu ổ đĩa trên hệ thống với phân vùng từng ổ đĩa. Ngoài khả năng sao lưu dữ liệu MiniTool ShadowMaker còn khôi phục lại dữ liệu hệ thống và dữ liệu trên ổ cứng máy tính từ các dữ liệu đã được sao lưu trước đó, đảm bảo máy tính của bạn luôn hoạt động tốt.



Sao lưu dữ liệu là giải pháp an toàn cho máy tính của bạn để đề phòng hệ thống bị xâm nhập bởi virus, các dữ liệu bị mất do bị xóa hoặc lỗi hệ thống gặp phải khiến cho máy tính không làm việc tốt, do đó sử dụng phần mềm sao lưu và khôi phục hệ thống MiniTool ShadowMaker giúp bạn tiết kiệm thời gian cài đặt lại hệ điều hành và các phần mềm liên quan, lấy lại dữ liệu quan trọng trên máy tính.

minitool shadowmaker

MiniTool ShadowMaker - Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính

MiniTool ShadowMaker thực hiện sao lưu định kỳ theo thời gian mà người dùng đã cài đặt từ trước, mọi hoạt động sẽ được làm việc tự động tiết kiệm thời gian cho người dùng, do đó khi bạn làm việc, thêm các dữ liệu vào máy tính phần mềm sẽ tự động sao lưu mà không cần thực hiện các thao tác thủ công.

MiniTool ShadowMaker tạo đĩa boot để có thể khôi phục lại hệ điều hành về trạng thái ban đầu nhờ vào file sao lưu hệ thống mà phần mềm đã lưu lại, với những tính năng hữu ích của phần mềm chương trình yêu cầu người dùng sử dụng máy tính với cấu hình RAM trên 1GB, bộ xử lý 1 GHz.

Nhắc đến những phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính không thể không nhắc đến Recuva với khả năng lấy lại hầu hết các tệp tin bị mất trên máy tính do nhiều nguyên nhân, Recuva hỗ trợ khôi phục dữ liệu từ thẻ nhớ, máy nghe nhạc, thiết bị lưu trữ ngoài và những bản nhạc đã bị xóa trong iPod.

Những tính năng chính của MiniTool ShadowMaker:

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu trên máy tính

- Tạo đĩa boot để khôi phục hệ thống

- Sao lưu theo phân vùng ổ đĩa

- Tự động sao lưu theo thời gian cài đặt trước


Liên kết tải về - [73.97MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool ShadowMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool shadowmaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool ShadowMaker 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BackupChain 3/5 Sao lưu, phục hồi dữ liệu
  • RecImg Manager 3/5 Sao lưu, khôi phục dữ liệu hệ điều hành Win 8
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm