download Ambulance Rescue Driving Cho Android

Ambulance Rescue Driving

 Cho Android

Download Ambulance Rescue Driving - Game mô phỏng lái xe cứu thương

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/04/2023

Ambulance Rescue Driving là tựa game mô phỏng lái xe cứu thương khá thú vị, nơi bạn sẽ trong vai một tài xế cứu hộ điều khiển những chiếc xe cứu thương với tiếng còi đặc trưng đến các nơi trong thành phố để cứu người. Game Ambulance Rescue Driving đòi hỏi bạn kỹ năng lái xe liều lĩnh trên đường và cả những quy tắc an toàn để phục vụ cho người bị thương.




Ambulance Rescue Driving là tựa game mô phỏng lái xe cứu thương, một loại xe đặc biệt mà bạn vẫn thường gặp trên đường phố, sự khó khăn của người chơi trong game mô phỏng lái xe này là bạn không chỉ phải lái xe nhanh để kịp thời chở người cứu thương đến bệnh viện mà còn phải hiểu được những quy tắc an toàn trên đường đi. Đến những nơi có tai nạn và khẩn cấp chở người bị nạn, thực hiện các sơ cứu cần thiết trước khi chở họ vào bệnh viện, đó là những nhiệm vụ của bạn.

ambulance rescue driving

Download Ambulance Rescue Driving, Game mô phỏng lái xe cứu thương

 

Nhiệm vụ của một tài xế lái xe cứu thương là nhận lệnh kịp thời để có mặt 24/7 ở tất cả những nơi có tai nạn, trong Ambulance Rescue Driving bạn sẽ là một anh hùng cứu hộ thể hiện kỹ năng lái xe của bạn và vận chuyển an toàn các nạn nhân đến bệnh viện, vì sinh mạng của họ nằm trong tay bạn. Bạn có thể kiếm tiền bằng công việc lái xe, mở khóa nhiều loại xe cứu thương khác nhau.

Khác với nhiệm vụ lái xe cứu thương, những tựa game đua xe như Car Traffic Race chỉ đòi hỏi bạn lái xe thật nhanh để vượt qua đối thủ và về đích nhanh nhất, game Car Traffic Race tái hiện những địa hình đua xe đa dạng với những màn đua với tốc độ điên cuồng.

 

Các tính năng chính của Ambulance Rescue Driving:

- Game mô phỏng lái xe cứu thương

- Có mặt tại nơi có tai nạn 24/7

- Chở người bị nạn đến bệnh viện

- Mở khóa xe cứu thương khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ambulance Rescue Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ambulance rescue driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ambulance Rescue Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm