download Car Traffic Race Cho Android

Car Traffic Race

 Cho Android

Download Car Traffic Race - Game đua xe hơi tốc độ

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2019

Car Traffic Race là tựa game mô phỏng đua xe tốc độ trên những đường phố chân thực, trở thành một tay đua xe và lái xe qua các hệ thống giao thông với tốc độ điên cuồng. Game Car Traffic Race có đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện những địa hình đua xe đa dạng với những trải nghiệm thú vị.




Car Traffic Race là tựa game đua xe vô cùng thú vị nơi bạn sẽ được thử thách bản thân qua những màn đua xe tốc độ cao trên đường phố với rất nhiều phương tiện di chuyển xung quanh, không phải là một đường phố thông thoáng như ở các game đua xe khác. Nhiệm vụ của bạn là lái xe với tốc độ điên cuồng, vượt qua các đối thủ bên cạnh, tuy nhiên phải tránh va chạm và đảm bảo các quy tắc an toàn trên đường đua.

car traffic race

Download Car Traffic Race, Game đua xe hơi tốc độ

 

Car Traffic Race có cơ chế điều khiển khá đơn giản, tự động tăng tốc và di chuyển xe đi theo đường thẳng. Trên đường đua, bạn cũng sẽ sưu tầm các đồng xu, khoảng cách di chuyển, tốc độ và số đồng xu bạn thu thập được sẽ hiển thị cho bạn xem. Game còn mô phỏng nhiều khing cảnh lái xe như thành phố, sa mạc, cầu... trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.

Race the Traffic cũng là game đua xe tốc độ nơi bạn sẽ điều khiển xe luồn lách qua nhiều làn đương và tránh các chướng ngại vật, game Race the Traffic có 3 chế độ chơi, hệ thống nâng cấp và trang bị độc đáo, đồ họa 3D tuyệt vời.

 

Các tính năng chính của Car Traffic Race:

 

- Game đua xe ô tô tốc độ cao

- Hệ thống giao thống chân thực

- Môi trường đua xe đa dạng

- Thu thập đồng xu trên đường đua


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Traffic Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car traffic race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Traffic Race Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm