download AMPad 1.0

AMPad

 1.0

Download AMPad - Chuyển đổi tiếng Việt không dấu thành có dấu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2015

AMPad là ứng dụng hỗ trợ người dùng dịch các văn bản tiếng Việt từ không dấu thành có dấu, nhất là với các văn bản dài hơi, giúp bạn tiếp nhận thông tin nhanh chóng hơn. Phần mềm này có khả năng chuyển chính xác đến khoảng 80% đối với nhiều loại văn bản khác nhau.


Thông thường để tiết kiệm thời gian, hiện nay nhiều người thường soạn thảo email hoặc các dạng văn bản khác ở dạng không dấu, do đó nhiều người nhận rất khó khắn khi phải mỏi mắt và thậm chí đau đầu đoán các từ tiếng Việt này. Với sự hỗ trợ của AMPad, bạn sẽ không phải thực hiện công việc này nữa, mà các email, văn sẽ được tự động chuyển sang dạng có dấu.


AMPad
Download AMPad - Phần mềm Chuyển đổi tiếng Việt không dấu thành có dấu

AMPad cho phép dịch nhanh và chính xác nhiều loại văn bản như đoạn văn dạng chính luận xã hội, hoặc khoa học thường thức. Ứng dụng này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi kết quả dịch và chuyển đổi mà nó mang lại, hỗ trợ rất tốt cho các công việc văn phòng, chuyên môn của bạn.

 

Ngoài AMPad, bạn có thể sử dụng Unikey là phần mềm gõ tiếng Việt nổi tiếng để thực hiện chuyển đổi. Unikey thực hiện chuyển văn bản không dấu thành có dấu chỉ với vài thao tác đơn giản.

Các tính năng chính của AMPad:

- Chuyển văn bản tiếng Việt không dấu thành có dấu
- Dịch nhanh email, các loại văn bản dài
- Hỗ trợ cho các công việc văn phòng
- Chuyển tự động và chính xác


Liên kết tải về - [ 875 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • AMPad 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 28/10/2011 Download



Bài viết liên quan

AMPad - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ampad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm