download Ana Vodafone Cho Android

Ana Vodafone

 Cho Android

Download Ana Vodafone - Quản lý lưu lượng sử dụng mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

Ana Vodafone là ứng dụng dành cho các thiết bị Android hỗ trợ người dùng quản lưu lượng sử dụng Internet hàng tháng, bao gồm chi phí và thời gian sử dụng, toàn quyền kiểm soát các dịch vụ của bạn. Với sự trợ giúp của Ana Vodafone, bạn có thể hạn chế được việc lên mạng quá nhiều, tiết kiệm các chi phí cá nhân.




Điện thoại di động hiện nay không chỉ là phương tiện để nghe và gọi, mà nó còn được sử dụng để lướt Facebook, đọc tin tức online, xem video trực tuyến, chat với bạn bè.... Đây đều là những hoạt động cần phải sử dụng Internet và thời gian lên mạng quá nhiều có thể khiến bạn tốn một khoản kha khá hàng tháng nếu sử dụng 3G. Đó là lý do vì sao những ứng dụng như Ana Vodafone có mặt trên điện thoại để giúp bạn kiểm soát lưu lượng dùng Internet trên điện thoại.

ana vodafone

Download Ana Vodafone, Quản lý lưu lượng sử dụng mạng

 

Với Ana Vodafone bạn sẽ hoàn toàn chủ động được việc sử dụng Internet hàng ngày, cả lưu lượng và thời gian, không để mọi vấn đề vượt quá giới hạn. Bạn sẽ xem được các thống kê cụ thể về việc truy cập các ứng dụng trực tuyến dạng biểu đồ để có sự điều chỉnh hợp lý hơn.

Datally cho Android cũng giúp bạn quản lý lưu lượng sử dụng 3G, 4G trên di động để tiết kiệm tài chính hàng tháng, Datally cho Android sẽ chặn các ứng dụng tiêu tốn lưu lượng mạng quá nhiều.

 

Các tính năng chính của Ana Vodafone:

 

- Quản lý lưu lượng sử dụng internet

- Kiểm soát thời gian lên mạng

- Thống kê truy cập mạng bằng biểu đồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ana Vodafone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ana vodafone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ana Vodafone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm