download NetBalancer  10.6.1 build 3129

NetBalancer

  10.6.1 build 3129

Download NetBalancer - Quản lý lưu lượng mạng Internet

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/07/2022

NetBalancer là phần mềm quản lý lưu lượng sử dụng mạng internet trên máy tính, kiểm tra sự phân bố lưu lượng internet trên từng trang web hoặc phần mềm, ngoài ra bạn còn có thể thiết lập chế độ ưu tiên cho các ứng dụng tải về máy tính, và điều khiển tốc độ tải phần mềm


NetBalancer hỗ trợ người dùng theo dõi lưu lượng mạng vào/ra trong một môi trường thân thiện với bộ tính năng tiện dụng.

Sau khi download NetBalancer và tiến hành cài đặt, tiện ích sẽ tự động khởi động lại trình duyệt web. Sau khi khởi chạy, một danh sách toàn bộ tiến trình hoạt động sẽ hiển thị trong khung cửa sổ chính.

NetBalancer cho phép xem thông tin ID, tốc độ download và chia sẻ (upload), ưu tiên, giới hạn download và chia sẻ, số kết nối, dung lượng đã download và chia sẻ cùng với đường dẫn file, dòng lệnh và ngày tạo mỗi tiến trình.

Phần dưới bảng điều khiển bao gồm biểu đồ lưu lượng mạng, danh sách kết nối IP và cổng từ xa, giao thức, trạng thái, IP và cổng cục bộ, tên tiến trình và một số thông tin khác.



Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetBalancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netbalancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetBalancer 10.6.1 build 3129


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GlassWire 3/5 Quản lý, giám sát mạng
  • Network Data 4/5 Theo dõi và quản lý lưu lượng mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm