download Fiddler for Mac 4.4.5.0 alpha

Fiddler for Mac

 4.4.5.0 alpha

Download Fiddler for Mac - Quản lý lưu lượng mạng trên máy mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2017

Fiddler là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac cho phép bạn gỡ lỗi lưu lượng truy cập Internet cho ứng dụng bất kỳ sử dụng proxy. Tiện ích tự động ghi lại kết nối HTTP hoặc HTTPs khởi chạy trên máy tính giúp bạn phân tích dữ liệu.


Fiddler là công cụ phức tạp dành cho hệ điều hành Mac OS X làm việc trên nền tảng Mono, được thiết kế để hỗ trợ bạn gỡ lỗi lưu lượng internet cho ứng dụng bất kỳ sử dụng proxy.

Xin lưu ý rằng phần mềm Fiddler for Mac hiện đang trong giai đoạn beta, hoạt động trên nền tảng Mono - một nền tảng lập trình đa ngôn ngữ. Để cài đặt ứng dụng Fiddler, trước tiên bạn cần cài nền tảng này cho máy.

fiddler for mac

Đồng thời, bạn cần sử dụng một trình duyệt web để ghi lại lưu lượng truy cập Internet. Ứng dụng có khả năng hoạt động trên hầu hết các trình duyệt, chẳng hạn như Mozilla Firefox, Google Chrome, Internet Explorer, Safari hay Opera, nếu bạn đang sử dụng Firefox hay Chrome thì có thể kết hợp với phần mềm máy Mac này để quản lý các kết nối của mình.

Ứng dụng Fiddler có khả năng quản lý các phiên duyệt web của bạn và thay đổi yêu cầu hay phản hồi bằng cách thiết lập một điểm ngắt, cho phép bạn tạo những yêu cầu riêng thông qua bảng Composer panel.

Fiddler làm việc với nhiều nền tảng phổ biến như NET, Ruby, PHP hay Java. Do đó, bạn có thể phân tích lưu lượng truy cập cho các thiết bị di động khác nhau và xác minh nếu bộ nhớ cache, header và cookie được truyền tải thích hợp.

Để kiểm soát các kết nối trong mạng LAN, bạn có thể kết hợp với phần mềm Netcut giúp phát hiện và xử lý những kẻ trộm mạng của bạn, với Netcut bạn sẽ bảo vệ được sự an toàn của hệ thống mạng nội bộ và đảm bảo tốc độ cho đường mạng của mình.

Thêm vào đó, ứng dụng Fiddler cho phép bạn kiểm tra mức độ bảo mật của trang web hay ứng dụng web bạn sử dụng, giải mã lưu lượng cho một phiên duyệt web. Một tính năng quan trọng khác của Fiddler là hiển thị kích thước trang và giúp bạn xác định vấn đề hiệu suất.

Những tính năng chính của ứng dụng Fiddler:

- Hoạt động trên nền tảng Mono

- Hỗ trợ hầu hết các trình duyệt: Mozilla Firefox, Google Chrome, Internet Explorer, Safari hay Opera

- Gỡ lỗi lưu lượng truy cập Internet và xác định các sự cố tiềm ẩn

- Ghi lại kết nối HTTP hoặc HTTPs để phân tích dữ liệu

- Hiển thị kích thước trang nhằm xác định vấn đề hiệu suất


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fiddler for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fiddler for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fiddler for Mac 4.4.5.0 alpha


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm