download CustomBrushesMini 2.2

CustomBrushesMini

 2.2

Download CustomBrushesMini - Thêm hiệu ứng Brush stroke vào hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/01/2018

CustomBrushesMini là tiện ích Paint.net, cho phép bạn thêm các nhóm hiệu ứng Brush stroke vào hình ảnh, nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh cuối và tăng tính thẩm mỹ cho hình ảnh. Bên cạnh đó, CustomBrushesMini hỗ trợ các tính năng "undo" và "redo" các thao tác xử lý ảnh, cài đặt lại khung canvas về trạng thái ban đầu, nếu bạn chưa hài lòng với kết quả xử lý ảnh.


Để khai thác các tính năng của tiện ích, trước tiên bạn cần tải CustomBrushesMini, sao chép tập tin DLL tương ứng vào thư mục Effect trong thư mục cài đặt của Paint.NET. Lưu ý cần đóng tiện ích trước khi sao chép tập tin DLL, nếu không tập tin DLL sẽ không hiển thị trong trình đơn Effects cho đến khi bạn khởi động lại nó.

Perfect Effects cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn thêm nhiều hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh của mình giúp các bức ảnh trở nên lung linh hơn, Perfect Effects cũng bổ sung các công cụ Brush, tăng, giảm hiệu chỉnh ánh sáng tuyệt vời.


CustomBrushesMini
Download CustomBrushesMini - Phần mềm Thêm hiệu ứng Brush stroke vào hình ảnh

CustomBrushesMini được khởi chạy trong một cửa sổ độc lập, nhờ thế, bạn dễ dàng tập trung hơn vào dữ liệu cần xử lý thay vì chú ý quá nhiều đến các trình đơn và các bảng của Paint.NET khi sử dụng tiện ích này. Bạn có 2 tùy chọn: tải các chổi vẽ tùy biến đã tạo trước đó, hoặc thử các màu sắc hoặc hình ảnh tích hợp trong CustomBrushesMini để xếp chồng lên hình ảnh của chính bạn. Mỗi bộ lọc chổi được áp dụng đều được lưu trong bảng History.

Các tính năng chính của CustomBrushesMini:

- Thêm hiệu ứng Brush Stroke vào hình ảnh.

- Nâng cao chất lượng hình ảnh cuối.

- Hỗ trợ tính năng "undo" và "redo".

- Điều chỉnh độ phóng ảnh gốc.


Liên kết tải về - [151 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CustomBrushesMini - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CustomBrushesMini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat custombrushesmini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CustomBrushesMini 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • e Paint 3/5 Chỉnh sửa, xử lý hình ảnh
  • Fotosizer 3/5 Xử lý hình ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm