download Android Accessibility Suite Cho Android

Android Accessibility Suite

 Cho Android

Download Android Accessibility Suite - Bộ tiện ích truy cập thiết bị Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

Android Accessibility Suite cung cấp một tập hợp các dịch vụ trợ năng giúp bạn sử dụng và tùy chỉnh thiết bị Android dễ dàng hơn theo ý muốn của mình. Các tính năng được Android Accessibility Suite tích hợp bao gồm điều khiển màn hình, đọc và mô tả hình ảnh, văn bản, chuyển đổi quyền truy cập, nhận phản hồi bằng giọng nói và âm thanh.




Android Accessibility Suite cho phép người dùng sử dụng menu trên màn hình lớn để điều khiển cử chỉ, nút phần cứng, điều hướng, chọn các mục trên màn hình hay hướng máy ảnh vào văn bản để nghe mô tả, tương tác với thiết bị dễ hơn, nhận phản hồi bằng giọng nói, âm thanh và rung khi bạn sử dụng thiết bị của mình. Đây là một bộ trợ năng để bạn tương tác tốt hơn với điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

android accessibility suite

Download Android Accessibility Suite, Bộ tiện ích truy cập thiết bị Android

 

Để việc sử dụng thiết bị Android được dễ dàng hơn thì việc sử dụng Launcher cũng là một cách hay, chẳng hạn GO Launcher giúp bạn tương tác với màn hình cảm ứng điện thoại và quản lý ứng dụng theo cách chuyên nghiệp hơn, GO Launcher cung cấp tới hơn 20 widget và công cụ, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng, bao gồm chuyển đổi, lịch, email, bộ đếm giờ...

Phiên bản Android Accessibility Suite mới nhất có nhiều tính năng mới bổ sung trong các danh mục, chẳng hạn như: đa tác vụ trong khi Chọn để nói, chế độ đọc đa dạng hơn trong TalkBack, cải thiện điều hướng trên cả trang web và cả trên thiết bị, chỉnh sửa văn bản dễ dàng hơn với các hành động có sẵn trong menu.

 

Các tính năng chính của Android Accessibility Suite:

 

- Bộ trợ năng cho Android

- Điều hướng màn hình linh hoạt

- Chuyển đổi quyền truy cập

- Trình đọc màn hình TalkBack


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Accessibility Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android accessibility suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Accessibility Suite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebbIE 3/5 Trình duyệt nâng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm