download Andy for Mac 46.2.17

Andy for Mac

 46.2.17

Download Andy for Mac - Chơi game Android trên Mac OS X

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2018

Andy for Mac là phiên bản Andy trên máy Mac giúp bạn chơi game hay chạy thử nghiệm các ứng dụng Android trên máy Mac rất dễ dàng. Phần mềm cho phép bạn truy cập kho game và dữ liệu ứng dụng phong phú, đồng bộ giữa các thiết bị Android khác nhau. Việc chơi game trên màn hình lớn của máy tính sẽ trở nên tuyệt vời và thú vị hơn rất nhiều.


Ứng dụng Andy for Mac giả lập hệ điều hành Android trên máy tính sử dụng hệ điều hành Mac OS X. Với việc sử dụng Andy for Mac, người dùng máy Mac hiện nay đã có thể thưởng thức các trò chơi yêu thích chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android ngay trên hệ điều hành Mac mà không cần phải bỏ tiền ra mua thiết bị sử dụng Android.

Andy for Mac được phát triển phần nào đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng hệ điều hành Android của đại đa số người dùng máy tính Mac, với đầy đủ các tính năng như phiên bản Andy trên windows. . Việc sử dụng Andy for Mac sẽ giúp người dùng có thể chơi game Android ngay trên hệ điều hành Mac, một điều tưởng chừng như khó có thể xảy ra.

download andy for mac

Download Andy for Mac - Giả lập hệ điều hành Android trên máy Mac



Cài đặt Andy for Mac giúp người dùng chơi game android trên màn hình máy tính thay vì phải chơi game trên màn hình điện thoại có kích thước nhỏ. Thưởng thức game dưới góc nhìn khác sẽ tạo cho bạn cái nhìn khác về mỗi game. Ngoài ra nếu đang chạy hệ điều hành Linux các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên máy tính Linux với nhiều tính năng hỗ trợ khác độc đáo.

Nếu bạn muốn cơ cơ hội trải nghiệm những game Java cũ trên màn hình PC thì công cụ giả lập Kemulator sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, với khả năng hỗ trợ nhiều loại game, Kemulator cũng có chế độ điều khiển, tùy chỉnh linh hoạt.

Andy for Mac hỗ trợ đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị, bạn có thể chạy các ứng dụng trên hệ điều hành sử dụng Andy cũng như trên các thiết bị Android, việc truy cập từ nhiều thiết bị để sử dụng các ứng dụng game trở nên dễ dàng

Andy for Mac được phát triển hỗ trợ giả lập Android trên windows, cùng với Andy for Mac, BlueStacks là 2 trong nhiều ứng dụng được người dùng thường xuyên sử dụng vì các tính năng tuyệt vời của chúng

Các tính năng chính của Andy for Mac :

- Giả lập hệ điều hành Android trên máy tính
- Hỗ trợ cho cả Windows và Mac
- Thao tác chức năng điện thoại trên máy tính dễ dàng hơn
- Chơi game Android trên màn hình lớn của máy tính
- Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị Android khác nhau


Liên kết tải về - [586.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Andy for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat andy for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Andy for Mac 46.2.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android Studio 4,8/5 Giả lập Android trên máy tính
  • Android x86 3/5 Phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC, Laptop
  • YeahplayGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • MSI App PlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
  • PrimeOSGiả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • SmartGaGaGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • MuMuGiả lập Android nhẹ và mượt mà trên PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • ASUS PC LinkChạy ứng dụng Zenfone trên máy tính
  • NoxPlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm