download MSI App Player Cho PC

MSI App Player

 Cho PC

Download MSI App Player - Phần mềm giả lập Android trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/10/2022

MSI App Player là phần mềm giả lập Android cho máy tính hỗ trợ người dùng có thể trải nghiệm các tựa game Mobile trên PC mà không bị gián đoạn, giật lag. MSI App Player hỗ trợ hơn 1 triệu trò chơi và ứng dụng với đồ họa cực cao ở chế độ toàn màn hình mang đến hình ảnh đẹp nhất. Không chỉ có thế, MSI App Player còn có thể chơi nhiều game cùng lúc trên nhiều cửa sổ.


1. Giới thiệu về MSI App Player

MSI App Player có giao diện gần giống với các phần mềm giả lập hiện có trên thị trường như BlueStack, NoxPlayer, MEmu,...sau các bước cài đặt bạn sẽ thấy các game được tích hợp hiển thị trên màn hình. Nếu muốn cài thêm cả các tựa game mobile khác bạn chỉ cần kéo thả file APk vào giao diện của nó, ứng dụng cho phép bạn chơi nhiều game cùng lúc ở chế độ đa tab và chuyển đổi giữa các tab rất dễ dàng. Khi sử dụng MSI APP Player, thao tác điều khiển và ngắm bắn sẽ chính xác hơn là khi chạm ngón tay lên màn hình điện thoại.

tai msi app player

Tải MSI App Player phần mềm giả lập Android trên máy tính

MSI App Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi các game trên màn hình lớn thoải mái hơn khi chơi trên màn hình điện thoại, đặc biệt bạn có thể thưởng thức Garena Free Fire hay Liên Minh Tốc chiến trên MSI cùng lúc mà không cần chờ load, hay không có hiện tượng giật lag như một số giả lập khác. MSI App Player được cài đặt sẵn Android Nougat, chạy nhiều phiên bản Android với hiệu suất mượt mà, không có độ trễ, chơi game có độ nét cao trên chế độ toàn màn hình.

download msi app player

Download MSI App Player, Chạy game di động mượt mà trên PC

Bên cạnh những phần mềm giả lập Android nổi tiếng như MEmu hay BlueStacks thì MSI App Player cũng là một giải pháp tốt cho phép người dùng chơi các trò chơi di động một cách liền mạch trên PC. MSI App Player tận dụng các tính năng tùy chỉnh như đèn nền bàn phím dành riêng cho trò chơi và nền đồ họa tiên tiến, là công cụ cực kì hữu dụng cho những ai đang phát triển các ứng dụng nền Android mà không làm ảnh hưởng đến điện thoại của mình.

2. Các đặc điểm chính của MSI App Player:

- Giả lập Android trên máy tính.
- Nhẹ, khởi động nhanh, chạy êm mượt.
- Hiệu suất mượt mà - không có độ trễ.
- Đồ họa độ nét cao trên chế độ toàn màn hình.
- Chơi nhiều game cùng lúc.

3. App liên quan

BlueStack cũng là phần mềm giả lập chơi game và chạy ứng dụng PC với những ưu điểm như tạo môi trường chơi game Android gẫn gũi nhưng có thêm sự hỗ trợ của bàn phím và chuột, bên cạnh đó BlueStack còn chạy với nhiều cấu hình phần cứng khác nhau, thao tác điều khiển mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSI App Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msi app player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSI App Player Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MuMu 3/5 Giả lập Android nhẹ và mượt mà trên PC
  • Bignox 3/5 Chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC
  • PrimeOSGiả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • SmartGaGaGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • Android StudioGiả lập Android trên máy tính
  • Andy for MacChơi game Android trên Mac OS X
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • NoxPlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
  • Bliss OSPhần mềm giả lập hệ điều hành Android qua máy ảo PC
  • BlueStacksGiả lập Android trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm