download Yeahplay 1.0.3 R2

Yeahplay

 1.0.3 R2

Download Yeahplay - Giả lập chơi game Android trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2019

Yeahplay là phần mềm giả lập Android khá hữu ích dành cho người dùng máy tính. Download Yeahplay sẽ giúp bạn có thể chơi game, trải nghiệm các ứng dụng di động trên máy tính của mình với chất lượng và âm thanh không hề thua kém các thiết bị chuyên dụng khác.


Hiện tại có rất nhiều phần mềm giả lập Android hỗ trợ người dùng sử dụng các ứng dụng di động trên máy tính của mình. Và Yeahplay tuy không phải là cái tên nổi bật nhất nhưng cũng đã dần khẳng định được vị thế của mình. Thậm chí tiện ích này còn có nhiều ưu điểm nổi trội, chẳng hạn như không gây nên tình trạng đơ máy, treo máy như các ứng dụng máy ảo Android khác. Thêm vào đó nó còn hỗ trợ lên đến 90% ứng dụng và game trên Google Play.

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở ở Yeahplay đó là tính năng đa nhiệm được xử lý ở mức hoàn hảo. Nó cho phép người sử dụng có thể quay lại video và các thao tác một cách dễ dàng. Hỗ trợ tính năng chơi game cho các sản phẩm được tối ưu, điều khiển theo nhiều cách thức khác khau ( Bàn phím, chuột, Joystick ). Hỗ trợ sử dụng Gamepad tốt ngay trên chương trình hay trò chơi, sử dụng chuột cho các dòng game đặc trưng và cũng có thể sử dụng ứng dụng Zalo như một máy điện thoại trên platform mà các dòng giả lập khác hiện nay chưa thể chạy được.

Gameloop hiện cũng đang là một trong những phần mềm giả lập được nhiều người tin dùng nhờ khả năng hỗ trợ kho game phong phú, trong đó có các game hot như Free Fire, Call of Duty htay PUBG Mobile, ...đặc biệt Gameloop còn cho phép người dùng livestream để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị khi chơi game.

yeahplay

Tải Yeahplay - Giả lập chơi game Android trên máy tính

 

Tính tới thời điểm này thì BlueStacks vẫn là vị trí quán quân cho ứng dụng giả lập Android trên máy tính, vượt qua cả Yeahplay, Gameloop....ngoài việc phục vụ nhu cầu giải trí, BlueStacks còn là công cụ đắc lực để hỗ trợ các lập trình viên mobile dễ dàng test game, ứng dụng dễ dàng hơn.

Thêm một điểm đặc biệt nữa mà Yeahplay mang đến cho người dùng đó là tiện ích được phát triển bởi các tác giả là người Việt Nam. Vì thế việc nắm bắt thói quen cũng như nhu cầu sử dụng của người Viêt có thể được nghiên cứu và tính toán rất kỹ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm mang đậm bản chất và phong cách riêng. Đây cũng là đội ngũ phát triển ứng dụng giả lập Nox trên thị trường hiện nay. Vì vậy Yeahplay có thể là một sản phẩm được được kết hợp từ tinh túy công nghệ của Nox nhưng được kế thừa và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngoài ra nếu đang chạy hệ điều hành Linux các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên máy tính Linux với nhiều tính năng hỗ trợ khác độc đáo.

Các tính năng chính của Yeahplay:

- Phần mềm giả lập hệ điều hành Android trên máy tính

- Trang bị chế độ Multiplayer, khả năng tùy biến cao.

- Hỗ trợ điều khiển game thông qua bàn phím, chuột, Joystick.

- Tương thích hoàn toàn với Windows 10.

- Tối ưu hóa dung lượng và chơi game với máy tính cấu hình nhẹ nhất.


Liên kết tải về - [237,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yeahplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yeahplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android x86 3/5 Phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC, Laptop
  • Android Studio 4,8/5 Giả lập Android trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm