download Bliss OS 7.2

Bliss OS

 7.2

Download Bliss OS - Phần mềm giả lập hệ điều hành Android qua máy ảo PC

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2022

Bliss OS là phần mềm giả lập Android dạng mã nguồn mở, đi kèm một loạt lựa chọn phong phú từ tùy chọn, tính năng, thậm chí cả giao diện có thể được tùy chỉnh. Bliss OS có sự khác biệt ở chỗ là nó hoạt động như một giả lập Android cho PC qua máy ảo, tương thích với PC, MacBook và Chromebook trang bị CPU của Intel, AMD, nVidia, Qualcomm...


1. Giới thiệu Bliss OS

Hệ điều hành Bliss OS được xem là một giả lập Android OS for PC ra đời với mong muốn là mang lại cho cộng đồng mã nguồn mở một hệ điều hành chất lượng có thể chạy như một trình điều khiển hàng ngày, đồng bộ hóa các ứng dụng, cài đặt và tùy chỉnh trên tất cả các nền tảng chạy Bliss. Điều đặc biệt của hệ điều hành - phần mềm giả lập này là nó hoạt động qua máy ảo, có thể tùy chỉnh ở nhiều khía cạnh khác nhau, hỗ trợ các nhân mới nhất của Android như Nougat, Oreo và Pie, giúp bạn có thể chạy các nền tảng này trên máy tính thật đơn giản.

Windows 11 hiện là hệ điều hành mới nhất đến từ Microsoft với những tính năng hiện đại và sự đổi mới giao diện toàn diện mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, tải Windows 11 còn mang đến những chức năng đặc thù dành cho các nhà phát triển ứng dụng, hay các trợ năng cho người khuyết tật.

tai bliss os

Tải Bliss OS - Giả lập hệ điều hành Android qua máy ảo PC

Bliss OS cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn tùy biến, chức năng, và thậm chí giao diện có thể tinh chỉnh bằng Substratum rootless. Sở dĩ nó có tên là Bliss OS bởi hệ điều hành này có sẵn quá nhiều tùy chỉnh. Bliss OS có thể hoạt động trên PC, Macbook và Chromebook đDownload Bliss os sourceforge - Hệ điều hành mã nguồn mở cho di động

Qubes OS là hệ điều hành mã nguồn mở của Linux đượcược trang bị CPU của intel, AMD, nVidia, Qualcomm... và card đồ họa Intel, AMD, Nvidia. Nó có thể khởi động trên tất cả các máy tính (Legacy/CSM/MBR/GPT/UEFI/Mac).

 

download bliss os

 thiết kế để cung cấp cho người dùng tính năng bảo mật tiên tiến dành cho desktop, ưu điểm của Qubes OS có khả năng hoạt động trên tất cả các ứng dụng Linux và sử dụng tất cả các loại driver được tích hợp

Bliss OS đặc biệt hữu ích với đối tượng là những người lập trình hay những ai muốn tự tạo cho mình một hệ điều hành mang bản sắc cá nhân. Ngoài việc sử dụng PC, hệ điều hành Bliss OS mới nhất đã được bổ sung thêm các phiên bản dành cho máy tính bảng và điện thoại. Thiết kế đẹp mắt, mang đậm phong cách Android và có thể tùy chỉnh linh hoạt. Đây rất có thể là hệ điều hành thay thế hoản hảo cho các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Windows 11 cũng có những tính năng dành cho nhà lập trình và sáng tạo.

Bliss OS được thiết kế để chạy trên máy tính Windows hoặc Chromebook, nếu có thể chạy Windows, Linux hoặc Chrome OS, thì bạn có thể chạy Bliss OS. Phiên bản Bliss OS mới nhất được gọi là  Yantra, là một phiên bản riêng biệt của Bliss OS, nó không giống như các bản dựng hệ điều hành Bliss tiêu chuẩn, hoàn toàn dựa trên AOSP với một chút bổ sung Pixel, Yantra bao gồm các cam kết từ nhiều ROM phổ biến như LineageOS , Paranoid Android, Omni,...
 
Bliss OS 12 mới nhất mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới, thay đổi đáng chú ý bao gồm: bổ sung các bản sửa lỗi khác cho chế độ ngủ, truy cập  bằng Ctrl + Alt + Del hoặc menu ba chấm từ Thanh tác vụ; thêm ứng dụng Blissify để tùy chỉnh, cập nhật Kernel , bản sửa lỗi cho âm thanh và âm lượng trên nhiều thiết bị. Bliss OS có các tùy chọn, tính năng, thậm chí cả giao diện có thể tinh chỉnh bằng Substratum rootless.
 
Với Bliss OS 12, các ứng dụng phổ biến sẽ hoạt động tốt nhưng bạn sẽ không thể chạy các ứng dụng ARM gốc, khắc phục một số vấn đề về khả năng tương thích mà người dùng gặp phải khi cố gắng chạy các ứng dụng phổ biến.   Bliss OS 12 mã nguồn mở có trình khởi chạy kiểu máy tính để bàn (dựa trên AOSP Launcher 3) với thanh tác vụ, khả năng chạy ứng dụng trong cửa sổ, màn hình cảm ứng và các thiết bị không cảm ứng. Bliss OS phiên bản mới nhất cũng mang đến chế độ tối ưu hóa pin, hỗ trợ nhiều gamepad, cài đặt tùy chỉnh cho màn hình lớn và nhỏ, tối ưu hóa pin và khả năng tương thích ứng dụng ARM / ARM64.
 
Ngoài ra nếu đang chạy hệ điều hành Linux các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên máy tính Linux với nhiều tính năng hỗ trợ khác độc đáo.

2. Các tính năng chính của Bliss OS:

- Hệ điều hành mã nguồn mở phong cách Android
- Yêu cầu cài đặt máy ảo PC
- Người dùng có thể tùy chỉnh giao diện.
- Có thể hoạt động trên PC lẫn Mac
- Bổ sung phiên bản dành cho điện thoại và máy tính bảng
- Hỗ trợ nhiều nhân Android mới.

3. Phần mềm liên quan 

Gameloop cũng là phần mềm giả lập được nhiều người yêu thích, với chức năng giả lập game và ứng dụng Android trên hệ điều hàng Windows, hỗ trợ chơi nhiều game Hot, đồng thời Gameloop còn có các tùy chọn tăng tốc Internet, phát game trực tiếp đến người xem.

Nhắc đến giả lập Android, chúng ta không thể không nhắc đến BlueStacks, một trong những giả lập Android phổ biến nhất và hiệu quả nhất hiện nay, ưu điểm của BlueStacks là dễ cài đặt và sử dụng, hỗ trợ map bàn phím, hỗ trợ nhiều tài khoản, được tích hợp sẵn cửa hàng Google Play Store, và nhiều tính năng hữu ích khác. 
 

Liên kết tải về - [709 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bliss OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bliss os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Koplayer 5/5 Phần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • NoxPlayer 5/5 Phần mềm giả lập Android trên PC
  • BlueStacksGiả lập Android trên PC
  • MSI App PlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
  • PrimeOSGiả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • SmartGaGaGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • Android StudioGiả lập Android trên máy tính
  • MuMuGiả lập Android nhẹ và mượt mà trên PC
  • WindroyPhần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm