download Animated Rain Desktop Wallpaper 3.9.1

Animated Rain Desktop Wallpaper

 3.9.1

Download Animated Rain Desktop Wallpaper - Ảnh nền mưa rơi cho Desktop

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2018

Animated Rain Desktop Wallpaper là tiện ích chạy trên khay hệ thống, mang hình ảnh mưa rơi vào trên desktop của người dùng với hình nền (wallpaper) ảnh động dễ sử dụng, kèm theo là một nút tạm dừng để dưng lại bất cứ lúc nào mà không cần đóng chương trình.


Animated Rain Desktop Wallpaper không sửa đổi bất cứ cài đặt nào liên quan đến hình nền (background) hay theme, mà chỉ thêm hình ảnh mưa rơi vào màn hình. Tiện ích Animated Rain Desktop Wallpaper có khả năng bao phủ ảnh động cho toàn bộ desktop (ngoại trừ màn hình độ phân giải 1920x1080).

Để tạo hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng tiện ích Snow Desktop để mang đến phong cách thiên nhiên mới lạ cho desktop, Snow Desktop hỗ trợ tính năng ẩn đi các biểu tượng trên màn hình để tuyết rơi bao phủ toàn màn hình.

Trong khi những ứng dụng khác hoạt động, Animated Rain Desktop Wallpaper sẽ không hiển thị hình ảnh mưa, do đó chỉ hiển thị khi bạn đang xem desktop nhưng không hiển thị khi bạn lướt web hay làm việc khác. Icon của tiện ích ẩn trên khay hệ thống ngay sau khi khởi động.

Tết Mậu Tuất 2018 đã tới, bạn có thể tải về những hình nền Tết Mậu Tuất 2018 để làm đẹp cho máy tính của mình, tạo không khí tết mang lại sự hứng khởi cho bản thân trong mỗi ngày làm việc.

Những tính năng chính của tiện ích Animated Rain Desktop Wallpaper:

- Cung cấp ảnh động mưa rơi làm hình nền desktop

- Sửa đổi bất cứ cài đặt nào liên quan đến background hay theme

- Có khả năng bao phủ toàn bộ desktop

- Chỉ hiển thị khi người dùng đang xem desktop



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animated Rain Desktop Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animated rain desktop wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animated Rain Desktop Wallpaper 3.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm