download AnoHAT Doc to JavaHelp 4.1.2018.0101

AnoHAT Doc to JavaHelp

 4.1.2018.0101

Download AnoHAT Doc to JavaHelp - Chuyển đổi MS Word thành file JavaHelp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/03/2023

AnoHAT Doc to JavaHelp là ứng dụng được phát triển với tính năng chính là giúp người dùng chuyển đổi các tài liệu MS Word thành file JavaHelp chỉ qua vài bước đơn giản. Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng tạo file JavaHelp từ file DOC, bạn nên thử tải AnoHAT Doc to JavaHelp về máy và tự mình trải nghiệm các tính năng của ứng dụng này.



AnoHAT Doc to JavaHelp là ứng dụng chuyên nghiệp, tạo các file JavaHelp từ tài liệu Word, cho phép bạn xử lý tài liệu gần như tức thì chỉ qua một thao tác click chuột duy nhất, kể cả khi không nắm được các kiến thức về JavaHelp. Giao diện của AnoHAT Doc to JavaHelp rất đơn giản, chỉ gồm một vài nút và ô, cùng một bảng hiển thị nhật ký làm việc của ứng dụng.

Để chuyển đổi Code C sang Java bạn có thể sử dụng C To Java Converter để xử lý, hay đổi tài liệu theo chiều ngược lại, hỗ trợ chuyển đổi tất cả các phiên bản của C, ưu điểm của C To Java Converter là thực hiện chuyển mã chính xác, chuyển đổi với tốc độ nhanh.

AnoHAT Doc to JavaHelp chỉ upload các tài liệu DOC, DOCX và HTML qua trình duyệt file, bởi tính năng kéo thả file không được hỗ trợ. Đây có thể coi như một điểm trừ nhỏ của ứng dụng này. Ngoài ra, bạn không thể xử lý đồng thời nhiều file, nhược điểm này buộc bạn phải mất khá nhiều thời gian khi cần chuyển đổi nhiều file gốc sang JavaHelp.

Để chuyển đổi tài liệu DOC sang định dạng PDF, bạn có thể sử dụng công cụ Convert DOC to PDF cho phép chuyển đổi nhiều tập tin DOC cùng lúc với tốc độ nhanh, Convert DOC to PDF giữ nguyên tất cả các định dạng đồ họa và nội dung trong tài liệu gốc.

Các tính năng chính của AnoHAT Doc to JavaHelp:

- Tạo file JavaHelp từ MS Word.

- Hỗ trợ DOC, DOCX và HTML.

- Không hỗ trợ chuyển đổi đồng thời hàng loạt file.



Liên kết tải về - [954 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnoHAT Doc to JavaHelp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anohat doc to javahelp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnoHAT Doc to JavaHelp 4.1.2018.0101


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm