download AnonyChat Cho Android

AnonyChat

 Cho Android

Download AnonyChat - Ứng dụng trò chuyện ẩn danh cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/11/2022

AnonyChat là một phần mềm chat ẩn danh miễn phí dành cho Omegle, cho phép bạn trò chuyện và giao tiếp với những người lạ bằng cách lọc những sở thích tương tự, điều này rất hữu ích cho những ai muốn gặp gỡ những người bạn mới.


Giới thiệu AnonyChat:

Thông qua AnonyChat, người dùng có thể nói chuyện với người lạ ngẫu nhiên và ẩn danh, gửi cho họ ảnh và nhiều hơn nữa. AnonyChat là một ứng dụng Android đơn giản nhưng mạnh mẽ dành cho Trò chuyện. Đây là một roulette trò chuyện đơn giản, nơi bạn có thể chat với nhiều người lạ ngẫu nhiên khác trên khắp thế giới.

anonychat

Download AnonyChat - Ứng dụng trò chuyện ẩn danh cho Android

AnonyChat cho phép người dùng gửi ảnh, chọn ngôn ngữ ưa thích mà bạn muốn giao tiếp. Ngoài ra ứng dụng còn nổi bật với nhiều tính năng khác như: Chủ đề sáng tối, thông báo với âm thanh và rung, kết hợp ngôn ngữ, chia sẻ trò chuyện... Nói tóm lại, AnonyChat là một ứng dụng khá đơn giản nhưng mạnh mẽ cho điện thoại thông minh Android của bạn.

Các tính năng chính của AnonyChat:

- Chủ để tối.

- Thông báo với âm thanh và chế độ rung.

- Kết hợp ngôn ngữ.

- Chia sẻ trò chuyện.

Ứng dụng liên quan:

Tại Việt Nam hiện nay, Zalo là phần mềm chat, trò chuyện trực tuyến có lượng người dùng đông đảo nhất, Zalo hỗ trợ người dùng kết bạn nhanh chóng tiện lợi thông qua số điện thoại hoặc tìm kiếm bằng GPS những người xung quanh.

  • Download App: Zalo

Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnonyChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anonychat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnonyChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Friend Shoulder 3/5 Ứng dụng trò chuyện ẩn danh cho điện thoại Android
  • Anonymous Chat 3/5 Ứng dụng trò chuyện dấu danh tinh cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm