download Anonymous Chat Cho Android

Anonymous Chat

 Cho Android

Download Anonymous Chat - Ứng dụng trò chuyện dấu danh tinh cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2018

Anonymous Chat là ứng dụng trò chuyện ẩn danh thú vị nơi người dùng có thể tham gia chat chit với các thành viên đến từ khắp mọi nơi mà không để lộ danh tính, Anonymous Chat là lựa chọn lý tưởng để bạn thổ lộ những điều thầm kín thông qua các tin nhắn văn bản có thể tự hủy trong thời gian nhất định.




Giới thiệu Anonymous Chat:

Anonymous Chat là ứng dụng trò chuyện ẩn danh cho phép người dùng giữ kín danh tính của mình, tiết lộ bản thân với thế giới theo cách bạn muốn. Ứng dụng cho phép bạn thể hiện những suy nghĩ của mình một cách trung thực mà không sợ ai nhận ra. Tham gia và bắt đầu cuộc trò truyện trực tuyến trong bất kỳ phòng chat nào và thỏa sức thổ lộ những điều thầm kín mà bấy lâu nay bạn giữ mãi trong lòng.

anonymous chat

Download Anonymous Chat - Ứng dụng trò chuyện dấu danh tinh cho Android

Anonymous Chat là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể gặp gỡ giao lưu với mọi người đến từ khắp mọi nơi. Tất cả đều cởi mở và trung thực, luôn nói đúng với những suy nghĩ của mình. Hãy tưởng tượng, bạn đang đi đến một quán bar và có hàng ngàn người trò chuyện với nhau một cách trung thực. Đây có phải là một nơi tuyệt vời để kết bạn hay hẹn hò không? Anonymous Chat có tỷ lệ thành viên nam và thành viên nữ lớn hơn bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào mà bạn từng biết trước đây.

Các tính năng chính của Anonymous Chat:

- Kết bạn trực tuyến với mọi người trên khắp thế giới

- Ẩn danh hoàn toàn nhờ hơn 500 bộ lọc tự động

- Nói chuyện với người thực thay vì robot

- Chơi các game nhập vai như thật.

Ứng dụng liên quan:

iDates cũng là ứng dụng hẹn hò giúp bạn dễ dàng tìm thấy những người độc thân gần địa điểm mình đang sống, với iDates không cần nhờ mai mối, bạn vẫn có thể tìm thấy một người tâm đầu ý hợp để trò chuyện.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anonymous Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anonymous chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anonymous Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnonyChat 3/5 Ứng dụng trò chuyện ẩn danh cho Android
  • Friend Shoulder 3/5 Ứng dụng trò chuyện ẩn danh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm