download NQ Mobile Cho Android

NQ Mobile

 Cho Android

Download NQ Mobile - Công cụ diệt virus, malware, tối ưu điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/09/2018

NQ Mobile là ứng dụng diệt virus có khả năng bảo vệ thiết bị Android trước các loại virus và phần mềm độc hại, tích hợp khả năng quét và xóa virus dựa trên cơ chế kết hợp quét đám mây, quét trên thiết bị và bảo vệ thời gian thực. NQ Mobile còn hỗ trợ quản lý mạng, bảo vệ an ninh mạng qua tường lửa và tối ưu hiệu suất thiết bị.



Giống như các phần mềm diệt virus trên máy tính, các ứng dụng quét virus trên điện thoại như NQ Mobile sẽ mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho thiết bị của bạn. Bạn có thể tìm thấy trong công cụ này công nghệ quét tiên tiến, nhiều lựa chọn như quét bằng một cú chạm, quét toàn bộ, quét theo lịch, bảo vệ thời gian thực. Tính năng bảo vệ trình duyệt cũng được phần mềm diệt virus này cung cấp, để đảm bảo thiết bị của bạn luôn được an toàn trước các website độc hại.

nq mobile

Download NQ Mobile, Công cụ diệt virus, malware, tối ưu điện thoại

NQ Mobile cung cấp đến bạn tưởng lửa để kiểm soát hoạt động các ứng dụng (tính năng này chỉ hỗ trợ cho các máy đã root), giám sát các ứng dụng kết nối mạng, tối ưu hiệu suất thiết bị, bộ nhớ, CPU và pin, đóng các ứng dụng không cần thiết. Ngoài ra, công cụ này còn giúp sao lưu danh bạn điện thoại, tính năng chống trộm, chặn các cuộc gọi không mong muốn và tin nhắn spam.

Ngoài ra để dọn dẹp điện thoại bạn có thể kết hợp ứng dụng Super Speed Cleaner hỗ trợ dọn dẹp tập tin rác, diệt virus, và tăng tốc điện thoại, sau khi tối ưu với Super Speed Cleaner bộ nhớ thiết bị sẽ được cải thiện và hiệu suất hoạt động cũng mượt mà hơn.

Các tính năng chính của NQ Mobile:

- Quét virus trên thiết bị Android

- Nhiều chế độ quét

- Quản lý ứng dụng mạng

- Tường lửa bảo vệ khi trực tuyến

- Chống trộm điện thoại

- Sao lưu danh bạ, chặn spam


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NQ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nq mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NQ Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm